Ngoại binh Omar nói về "điều gì đó" ở FLC Thanh Hóa

Hoàn Minh Thứ ba, ngày 24/04/2018 14:15 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo trước lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2018 giữa FLC Thanh Hóa - Yangon United (Myanmar), đội trưởng Omar đã úp mở về một "điều gì đó" đang tồn tại ở đội bóng xứ Thanh...
Bình luận 0

Cụ thể, khi Dân Việt đặt vấn đề: Trước thềm mùa giải năm nay, FLC Thanh Hóa đặt rất nhiều tham vọng với "binh hùng tướng mạnh". Tuy nhiên lúc này đội bóng đã bị loại khỏi AFC Cup và chơi rất thất thường ở V.League. Omar có hài lòng về phong độ của mình và toàn đội hay không. Mục tiêu vô địch V.League liệu có còn? Omar chia sẻ:

"Chuẩn bị cho mùa giải 2018, chúng tôi đã có HLV mới (HLV Marian Mihail - PV) và những cầu thủ mới chất lượng (tiền vệ người Nhật Bản Karube, tiền đạo người Nigeria Ofere, tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Tuấn chuyển tới từ Than Quảng Ninh - PV) nhưng lại không giành được kết quả như ý".

img

Ngoại binh Omar (thứ 2 từ phải qua) chưa hài lòng với phong độ của chính mình và toàn đội FLC Thanh Hóa. Ảnh: Tuệ Minh

"Có vấn đề gì đó ở đội bóng mà bản thân tôi cũng không biết rõ. Có thể là do những cầu thủ cũ và mới chưa hiểu nhau, lối chơi chưa được vận hành nhuần nhuyễn".

Theo Omar, anh chưa hài lòng về phong độ của bản thân và toàn đội nhưng tin rằng mọi thứ sẽ tốt dần lên trong thời gian tới:

img

Sau 6 vòng đấu V.League 2018, Omar (trái) cùng FLC Thanh Hóa (8 điểm) đang tạm xếp thứ 6, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 6 điểm. Ảnh: I.T

"V.League còn dài và mùa giải mới trôi qua 6 vòng đấu. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong thời gian tới và tỏng bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra".

"Mục tiêu vô địch V.League của chúng tôi vẫn còn nguyên và hy vọng sẽ đạt được điều đó vào cuối mùa giải".

Nói về cuộc đọ sức với Yangon United, Omar khẳng định: "Với vai trò đội trưởng, tôi sẽ cố gắng khích lệ tinh thần toàn đội. Chúng tôi được chơi trên sân nhà và sẽ quyết tâm giành chiến thắng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem