Người Barcelona cúi đầu thừa nhận thất bại

Minh Chí Chủ nhật, ngày 26/10/2014 10:03 AM (GMT+7)
Phát biểu sau trận Siêu kinh điển, cả HLV Luis Enrique và trung vệ Gerard Pique của Barcelona đều thừa nhận rằng, Real Madrid xứng đáng có được chiến thắng.
Bình luận 0
Ở trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ vòng 9 La Liga vừa kết thúc vào rạng sáng nay, Barcelona đã khởi đầu như mơ khi sớm có lợi thế vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Neymar ở phút thứ 4. Thế nhưng, sự yếu kém ở cả 3 tuyến đã khiến Blaugrana phải chấp nhận rời sân Bernabeu với “hai bàn tay trắng”.

Với thất bại 1-3 trước Real, Barca vẫn giữ được vị trí nhất bảng tại La Liga khi có được 22 điểm nhưng họ đã để chính đối thủ của mình thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Không những vậy, nếu Sevilla vượt qua Villarreal trong trận đấu muộn vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chính thức đánh mất ngôi đầu.

img HLV Enrique thẳng thắn thừa nhận thất bại trước Real.

Sau trận đấu, thầy trò HLV Luis Enrique đã thừa nhận rằng, với những gì đã thể hiện, đội bóng Hoàng gia xứng đáng có được chiến thắng ở trận El Clasico vừa qua.

Enrique nói: “Ở trận đấu vừa qua, Barca đã tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Nhưng cũng phải thừa nhận một điều rằng, hàng thủ của chúng tôi phạm phải quá nhiều sai lầm. Real Madrid đã thi đấu tốt và họ xứng đáng có được 3 điểm. Sau trận đấu, chúng tôi sẽ cùng nhau phân tích nhằm khắc phục những gì mình chưa làm được.

Thất bại là một phần trong bóng đá. Vấn đề là bạn sẽ đứng lên như thế nào. Đối với tôi, thành tích mà đội bóng giành được vào cuối mùa giải mới chính là mục tiêu quan trọng nhất”.

Cũng giống như ông thầy Enrique, trung vệ Gerard Pique, người đã để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới bàn quân bình tỷ số của Cristiano Ronaldo ở phút 35 cũng có cùng quan điểm.

“Barca đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Sau bàn mở tỷ số của Neymar, chúng tôi đã có cơ hội gia tăng cách biệt. Nhưng cuối cùng, tôi và các đồng đội đã phải hứng chịu thất bại. Công bằng mà nói, chiến thắng của Real là kết quả công bằng, bởi họ đã thi đấu bùng nổ trong hiệp hai” - Pique thổ lộ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem