Người FLC Thanh Hoá chỉ ra sai sót của Tiến Dũng ở giải U23 châu Á

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 04/02/2018 09:10 AM (GMT+7)
HLV thủ môn của FLC Thanh Hoá chỉ ra sai sót của Tiến Dũng, Simeone ưu tiên chọn M.U, Juventus nhận tin “sét đánh” từ Dybala, tứ đại gia Anh theo đuổi Mahrez, Conte chỉ ra lý do xuất hiện tin đồn Chelsea sa thải mình…
Bình luận 0

HLV thủ môn của FLC Thanh Hoá chỉ ra sai sót của Tiến Dũng

img

HLV thủ môn Nguyễn Chí Công (FLC Thanh Hóa) cho biết, thủ thành Bùi Tiến Dũng là người chăm chỉ, cầu tiến, có năng khiếu và tiếp thu nhanh với bài tập. Tuy vậy, HLV Chí Công cho biết cậu học trò của mình vẫn mắc một số lỗi chuyên môn ở VCK U23 châu Á 2018. “Đầu tiên là khả năng ra vào ngăn chặn bóng bổng, kiểm soát khu vực của Dũng chưa tốt. Thứ hai là về vị trí. Tôi cho rằng ở tình huống Quang Hải sút phạt thành bàn ở trận chung kết với U23 Uzbekistan, Dũng không nên chạy lên đứng giữa sân như vậy. Thứ ba là Dũng trong nhiều trường hợp vẫn bị giật mình khi đối phương sút chéo góc. Điều đó dẫn đến việc cậu ấy đổ người sớm hơn so với thời điểm bóng đến vị trí của mình”, HLV Chí Công nhận xét.

Zidane thừa nhận Real đang gặp nhiều khó khăn

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, mùa giải này, Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau 22 vòng đấu ở La Liga, “Kền kền trắng” đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Barcelona tới 18 điểm.

Simeone ưu tiên chọn M.U nếu tới Anh

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Times, nếu chia tay Atletico Madrid, HLV Diego Simeone chỉ chọn M.U là đội bóng mà ông muốn dẫn dắt trong trường hợp tới Premier League. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 47 tuổi ưu tiên chọn Serie A làm việc.

Rodriguez ngỏ ý muốn tới Liverpool

Tờ Diario Gol cho hay, tiền vệ James Rodriguez đã đưa ra quyết định chia tay Bayern Munich vào cuối mùa 2017-2018 để tìm kiếm cơ hội khoác áo Liverpool. Hiện ngôi sao người Colombia đang chơi bóng cho “Hùm xám” theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Juventus nhận tin “sét đánh” từ Dybala

img

Đích thân HLV Massimiliano Allegri xác nhận, tiền đạo Paulo Dybala vẫn chưa hồi phục chấn thương bắp đùi nên khả năng lớn là anh sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Tottenham diễn ra vào rạng sáng ngày 14.2 tới.

Mourinho phủ nhận tin đồn hắt hủi Pogba

HLV Jose Mourinho khẳng định, việc ông để tiền vê Paul Pogba ngồi dự bị ở trận M.U thắng Huddersfield 2-0 hồi đêm qua là do chiến thuật chứ ông không hề phạt tuyển thủ Pháp như lời đồn thổi của báo chí. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “Người đặc biệt” và Pogba đang xảy ra mâu thuẫn.

Tứ đại gia Anh theo đuổi Mahrez

img

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Arsenal vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Riyad Mahrez bên phía Leicester City cùng với Man City, Chelsea và Liverpool trong Hè 2018.

Lukaku quyết cạnh tranh suất đá chính với Sanchez

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính với tiền đạo tân binh Alexis Sanchez trên hàng công của M.U. Đồng thời, chân sút người Bỉ tin rằng, mình đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

Conte chỉ ra lý do xuất hiện tin đồn Chelsea sa thải mình

img

HLV Antonio Conte tin rằng, những tin đồn rằng ông sẽ rời khỏi Chelsea là kết quả của của việc “The Blues” thường xuyên sa thải HLV. Sau hơn 14 năm sở hữu đội bóng chủ sân Stamford Bridge, tỷ phú Roman Abramovich đã sa thải tổng cộng 14 HLV.

Aubameyang chia sẻ cảm xúc trong ngày ra mắt Arsenal

Tiền đạo tân binh Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận, anh rất hạnh phúc khi ghi được 1 bàn thắng đẹp trong màn ra mắt Arsenal tại trận gặp Everton hồi rạng sáng nay. “Tôi thực sự hạnh phúc, chúng tôi đã có một trận đấu mãn nhãn. Arsenal đã khởi đầu tốt và quyết định trận đấu ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Tôi đã cố gắng ghi bàn trong ngày ra mắt và đã thành công, tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng có được. Tôi biết rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu, tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới”, Aubameyang trải lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem