Người Nhật nói gì khi thắng đậm ĐT nữ Việt Nam?

Thứ ba, ngày 17/10/2017 12:30 PM (GMT+7)
HLV Futoshi Ikeda của U19 nữ Nhật Bản đã có những nhận xét về trận đấu mà họ đè bẹp nữ Việt Nam tới 8 bàn không gỡ.
Bình luận 0

Chiều ngày 16.10, đội tuyển U19 nữ Việt Nam có trận ra quân ở giải U19 nữ châu Á 2017. Trước đối thủ quá mạnh là U19 nữ Nhật Bản, thầy trò HLV Vũ Bá Đông đã không thể tạo nên bất ngờ và để thua 0-8.

Kết quả này khiến U19 nữ Việt Nam tạm đứng cuối bảng B, trong khi đó Nhật Bản vươn lên ngôi đầu, đứng thứ hai là nữ Australia, đội đã thắng Hàn Quốc 2-0 trong trận mở màn bảng B.

img

Phát biểu sau trận đấu, HLV Futoshi Ikeda của U19 nữ Nhật Bản đã tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Ông Futoshi Ikeda cho rằng tỉ số trên phản ánh đúng thực lực hai đội: "Hiệu suất này rất đúng với mong đợi của chúng tôi. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi có 23 cầu thủ có cùng đẳng cấp như nhau, vì vậy tôi đã chọn những cầu thủ tốt nhất của mình để thi đấu trận vừa rồi. Chúng tôi và Australia đều đang có ba điểm, vì thế đội nào thắng trận tới sẽ có sáu điểm, đó sẽ là một trận đấu rất quan trọng".

Trong khi đó HLV Vũ Bá Đông thì cho biết: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Nhật Bản là đội bóng rất mạnh, họ nằm trong số những đội hàng đầu trên bảng xếp hạng của FIFA. Cầu thủ của chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều từ cầu thủ của họ, đó là điều quan trọng nhất. Rõ ràng học được nhiều điều từ các cầu thủ mạnh hơn là điều rất bổ ích", ông nói.

Ở trận thứ hai, U19 nữ Việt Nam sẽ gặp U19 nữ Hàn Quốc, đây tiếp tục là thử thách được xem là rất khó khăn với thầy trò HLV Vũ Bá Đông. Trong khi đó Nhật sẽ đụng độ Úc, đội thắng nhiều khả năng sẽ có vé vào bán kết sớm.

Nguyễn Nam (Thethao247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem