Nhận định dự đoán kết quả Bỉ vs Tunisia (19h00 ngày 23.6): Tin vào “Quỷ đỏ”

Đức Hiếu Thứ bảy, ngày 23/06/2018 07:28 AM (GMT+7)
Đã thắng dễ ở trận ra quân và thể hiện được sức mạnh vượt trội, đội tuyển Bỉ đang có rất nhiều ưu thế sớm giành được tấm vé đi tiếp nếu họ vượt qua Tunisia trong lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2018.
Bình luận 0

Ở trận đầu tiên, Panama quá yếu nên không thể đánh giá hết sức mạnh của Bỉ. Nhưng tín hiệu vui dành cho các cổ động viên của “Quỷ đỏ” là những ngôi sao của đội tuyển này đều đã toả sang. De Bruyne có khả năng tổ chức trận đấu cực tốt, Mertens đã lập một siêu phẩm, còn các cầu thủ khác ít nhất cũng chơi ở mức tròn vai.

Trong khi đó, Tunisia đã được nhận diện chỉ là một đội tuyển trung bình. Ở trận trước, dù rất nỗ lực, nhưng Tunisia vẫn thua Anh 1-2. Mất 1 điểm ở trận ấy, đội tuyển của châu Phi đối diện nguy cơ bị loại sớm nếu họ để thua Bỉ, còn Anh sau đó thắng Panama. Đây là kịch bản rất dễ xảy ra. Thậm chí, nếu hoà trận này, Tunisia cũng gặp vô vàn khó khan. Biết là vậy, nhưng vượt khó thế nào lại là điều không đơn giản với Tunisia.

img

Bỉ được đánh giá cao hơn hẳn Tunisia

Từ đầu giải, các đội tuyển của châu Âu đều thể hiện được tính hiệu quả và đẳng cấp nhỉnh hơn các đối thủ đến từ châu Á  hay châu Phi. Đội tuyển Bỉ quá hiểu, vào thời điểm này, một chiến thắng sẽ giúp họ có thể sớm vượt qua vòng bảng, tránh những rắc rối không cần thiết ở trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Anh. Đứng nhất hay nhì bảng đang thuộc quyền tự quyết của Bỉ, khi họ tạm thời có chỉ số phụ tốt hơn Anh.

Tunisia buộc phải dồn lên và họ sẽ không thể chơi phòng ngự như trận đấu với Anh. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để Bỉ chứng tỏ sức tấn công mạnh mẽ. “Quỷ đỏ” sẽ thắng và thậm chí thắng rất thuyết phục, để chứng tỏ rằng, họ là một ứng cử viên thực sự cho danh hiệu vô địch World Cup 2018.

Tỷ lệ châu Á:

img

Thông tin trận đấu:

Thông tin đáng chú ý:

- Theo châu Á, Bỉ thắng 12, hòa 2, thua 6 ở 20 trận gần nhất; Tunisia thắng 11, hòa 2, thua 7 ở 20 trận vừa qua. 

- Trên sân trung lập, Tunisia thắng 5, hòa 1, thua 3 ở 9 trận gần nhất theo châu Á.

Đội hình dự kiến:

img

Phong độ hai đội:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem