NHM Hàn Quốc bày tỏ sự ngưỡng mộ U23 Việt Nam sau chung kết

Chủ nhật, ngày 28/01/2018 13:05 PM (GMT+7)
Sau trận đấu chung kết kéo dài 120 phút trong bão tuyết, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam thông qua Facebook với lời khích lệ động viên toàn đội cùng HLV Park Hang-Seo.
Bình luận 0

img

"Đội tuyển quốc gia Việt Nam do Park Hang Seo cầm quân đã đứng ở vị trí thứ hai tại giải (AFC) U-23 Championship. Từ cơn bão tuyết đến hiệp phụ, họ đã cho tôi thấy tinh thần thể thao chân chính, bằng cách nỗ lực hết sức mình từ sâu trong bão tuyết. Người dân Hàn Quốc rất vui mừng với công việc khó khăn của HLV Park, đã đưa đội tuyển Việt Nam lên đỉnh cao châu Á trong vòng ba tháng sau khi lãnh đạo đội tuyển quốc gia. Tôi vui mừng vì Đại Hàn Dân Quốc và Việt Nam đã trở thành bạn bè gần gũi. Tôi hoan nghênh ông Park về phần trình diễn và sự truyền đạt của ông cho đội bóng đá Việt Nam".

img

Bài báo trên tờ Naver Sports cũng đưa tin với tiêu đề rất ấn tượng cùng nhiều bình luận bày tỏ sự hâm mộ đội tuyển chúng ta: "Việt Nam, một trận đấu quyết liệt kéo dài với Uzbekistan để kết thúc 1-2...Hiện tượng Á QUÂN HẠNG NHẤT!"

1. [+3734,-63] Họ là một ví dụ tuyệt vời cho "Thua trận nhưng đã chiến đấu một cách rất đỉnh". Hàn Quốc hãy nhìn họ đi

2. [+2844,-34] Cả hai đội đều đã vất vả, và quá tiếc nuối cho Việt Nam vào phút cuối cùng

3. [+2348,-49] Nhiệt huyết và ý chí chiến đấu của Việt Nam vô địch

4. [+2203,-25] Một sự chiến đấu quá tuyệt vời. Thủ môn của đội tuyển Việt Nam thật sự quá daebak luôn.

5. [+446,-20] Thật sự khi tôi xem trận đấu và chỉ có thể thốt lên " Dẫu có thua thì mọi người cũng đã chiến đấu rất đỉnh". Bóng đá Hàn Quốc nên im đi và cúi rạp người khi thấy các cầu thủ Việt Nam.

6. [+379,-14] Thật sự có chút tiếc nuối cho trận đấu này của Việt Nam, nếu có hiệp đá luân lưu tôi tin chắc Việt Nam sẽ vô địch.

7. [+343,-14] Tuy là á quân nhưng họ rất tài giỏi

8. [+317,-11] Việt Nam mọi người đã làm rất tốt rồi!!!!!!!!

9. [+271,-8] Vất vả rồi huấn luyện viên Park Hang Seo. Và quan trọng hơn Việt Nam à các bạn tuyệt lắm.

Truyền Nguyễn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem