Những cầu thủ chơi tốt nhất của U19 Việt Nam trước U19 Triều Tiên

Thứ bảy, ngày 15/10/2016 10:02 AM (GMT+7)
Đức Chinh là một trong số những cầu thủ thi đấu hay nhất của U19 Việt Nam trong chiến thắng 2-1 trước U19 Triều Tiên.
Bình luận 0

Bước vào trận đấu đầu tiên ở bảng B gặp U19 Triều Tiên, U19 Việt Nam đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Dù phải đối mặt với đương kim Á quân nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu đầy tự tin và sòng phẳng trước đối thủ. Thậm chí nếu xét về toàn cục, U19 Việt Nam còn chơi lấn lướt trước đối thủ của mình.

img

U19 Việt Nam.

Ở trận đấu này, hầu hết các cầu thủ đã chơi rất tốt. Các tuyến từ phòng ngự tới tấn công chơi gắn kết, khoảng cách giữa các tuyến được đảm bảo khiến U19 Việt Nam có được thế trận tốt. Trong chiến thắng 2-1 của U19 Việt Nam, có thể chỉ ra một vài cá nhân tiêu biểu như:

Hà Đức Chinh

Đức Chinh chính là người đã ghi bàn mở tỉ số cho U19 Việt Nam. Được chơi với vai trò tiền đạo mũi nhọn duy nhất, Đức Chinh đã hoạt động không ngừng nghỉ. Thể lực cùng sức càn lướt tốt giúp anh gây áp lực không nhỏ về phía khung thành đối phương.

Tới phút 71, Đức Chinh đã có tình huống bật cao đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền rất đẹp của Trần Thành mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn thắng quan trọng và mang đầy ý nghĩa với U19 Việt Nam.

Quang Hải - Minh Dĩ

Quang Hải sắm vai tiền vệ cánh trái còn Minh Dĩ đảm nhận cánh phải, sự cơ động, lối chơi kĩ thuật và tốc độ của cả hai đã mang lại sức sống mãnh liệt cho đôi cánh U19 Việt Nam.

Minh Dĩ vốn là cầu thủ chơi tốt và ổn định nhất của U19 Việt Nam thời gian qua đã tiếp tục có trận đấu hay. Trong hiệp đầu tiên, anh liên tục khuấy đảo hành lang cánh khiến Triều Tiên gặp nhiều khó khăn. Tương tự là Quang Hải, cầu thủ của Hà Nội T&T cũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Trọng Đại - Tiến Dụng

U19 Việt Nam kiểm soát bóng và chơi sòng phẳng với U19 Triều Tiên cũng nhờ công lớn của bộ đôi tiền vệ trung tâm Trọng Đại và Tiến Dụng. Cả hai đã hoạt động rất năng nổ, chịu khó tham gia phòng ngự và áp sát khi cần thiết. Có thể nói tuyến giữa chơi tốt là một phần lý do rất lớn giúp U19 Việt Nam chơi tốt trước Triều Tiên.

Tấn Sinh - Tấn Tài

Bộ đôi trung vệ của U19 Việt Nam đã cải thiện rất nhiều khả năng phòng ngự so với giải U19 ĐNÁ. U19 Triều Tiên tuy không tấn công dồn dập nhưng họ vẫn thường xuyên tạo ra những tình huống đặc biệt nguy hiểm. Lối chơi lăn xả và chính xác của các hậu vệ giúp U19 Việt Nam có một trận đấu rất thành công.

Nguyễn Nam (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem