Những lần thay người “định mệnh” của HLV Park Hang-seo

Thứ sáu, ngày 26/01/2018 18:35 PM (GMT+7)
Nhờ những thay đổi chiến thuật tài tình trong từng trận đấu đã qua ở giải U23 châu Á của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử với lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết của một giải đấu cấp châu lục. Hãy cùng điểm lại những lần thay người mang tính bước ngoặt của nhà cầm quân người Hàn Quốc tại giải đấu trên đất Trung Quốc.
Bình luận 0

img

Phan Văn Đức thay Nguyễn Công Phượng (trận U23 Việt Nam thắng Australia)

Chỉ một phút sau khi vào sân, Phan Văn Đức đã có tình huống tham gia vào pha bóng dẫn đến bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

img

Hà Đức Chinh thay Nguyễn Công Phượng (trận U23 Việt Nam - U23 Iraq)

Đức Chinh vào thay Công Phượng ở phút 89 trong trận đấu với U23 Iraq và cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng đã có tình huống đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 trong thời gian đá hiệp phụ.

img

Nguyễn Văn Toàn vào thay Phạm Xuân Mạnh (U23 Việt Nam gặp U23 Iraq)

Cũng trong trận gặp Iraq, HLV Park Hang-seo đã đưa Văn Toàn vào sân thay Xuân Mạnh ở thời điểm U23 Việt Nam cần tăng cường sức công phá. Và chính cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã tham gia vào pha bóng lộn xộn, dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Phan Văn Đức.

img

Hà Đức Chinh vào thay Nguyễn Công Phượng (U23 Việt Nam gặp U23 Qatar)

Sau một hiệp đầu tiên Công Phượng thi đấu không thành công, HLV Park Hang-seo đã quyết định rút anh ra và thay bằng Đức Chinh. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1997 giúp U23 Việt Nam tạo được sức ép đáng kể lên khung thành Qatar trong những thời điểm khó khăn của hiệp hai.

img

Nguyễn Phong Hồng Duy vào thay Đỗ Duy Mạnh (U23 Việt Nam gặp U23 Qatar)

Việc Duy Mạnh rời sân ở trận bán kết với U23 Qatar là điều bất đắc dĩ do chấn thương. Tuy nhiên, cái tên được HLV Park sử dụng sau đó lại khiến tất cả ngỡ ngàng. Hồng Duy đã để lại dấu ấn trên sân với pha tạt bóng dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Quang Hải.

PV (Football-Tribe)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem