Nội bộ lục đục, HLV Queiroz gây chiến với Bộ trưởng thể thao Iran

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 19/01/2019 17:10 PM (GMT+7)
Trước trận đấu với Oman ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz đã đăng đàn công kích Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Iran Masoud Soltanifar.
Bình luận 0

Hợp đồng của Carlos Queiroz với ĐT Iran hết hạn sau Asian Cup 2019. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt ĐT Colombia. Trong một tuyên bố vào hôm qua, HLV Carlos Queiroz buộc tội Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Iran Masoud Soltanifar ngăn cản LĐBĐ Iran gia hạn hợp đồng với ông.

img

“Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Iran (Masoud Soltanifar) không muốn LĐBĐ gia hạn hợp đồng với tôi. Khi biết điều này, tôi đã quyết định không gia hạn sau World Cup 2018. Tôi không muốn chống lại lệnh của ông bộ trưởng”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết.

Trước tuyên bố của Carlos Queiroz, Chủ tịch LĐBĐ Iran, ông Mehdi Taj đã lên tiếng, yêu cầu HLV 65 tuổi tập trung vào chuyên môn ở Asian Cup 2019.

“Gia đình bóng đá Iran nên giữ bình tĩnh và tránh xa những căng thẳng ở thời điểm then chốt hiện tại. Nếu có vấn đề gì, chúng ta nên giải quyết sau giải đấu.

Team Melli (biệt danh của ĐT Iran) là niềm tự hào tạo cảm hứng cho tất cả người dân Iran. Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên, LĐBĐ, tất cả chúng tôi đang chung tay giúp đội bóng gặt hái thành công.

Lương, thưởng của BHL Iran được chúng tôi thanh toán đều đặn vì thế yêu cầu BHL đội bóng tập trung vào những vấn đề chuyên môn. Tất cả cần tránh xa những tranh cãi có thể ảnh hưởng đến thành công của đội bóng”, ông Mehdi Taj tuyên bố cứng rắn.

Ở Asian Cup 2019, Iran đã giành vé 1/8 với vị trí nhất bảng D và sẽ chạm trán Oman ở vòng knock-out vào 00h00 ngày 21.1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem