NÓNG: 24h nữa, M.U sở hữu tân binh thứ tư!

Thứ hai, ngày 06/08/2018 10:13 AM (GMT+7)
Manchester United sẽ kích hoạt thành công bom tấn Toby Alderweireld trong vòng 24 giờ đồng hồ nữa.
Bình luận 0

Mirror Football dẫn nguồn tin độc quyền cho hay đội bóng thành Manchester đã đạt được thỏa thuận với phía Tottenham Hotspur để có được trung vệ người Bỉ với giá vào khoảng 60 triệu bảng.

img

Không chỉ có Mirror Football mà những nguồn tin khác như Marca cũng khẳng định phi vụ này coi như đã hoàn tất sau một thời gian dài đàm phán.

Làm việc với phía Daniel Levy chưa bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên, đứng trước khả năng mất ngôi sao 29 tuổi Alderweireld với giá 'bèo' vì hợp đồng hết hạn vào năm 2019, Spurs buộc phải nhượng bộ.

img

Cựu ngôi sao của Atletico Madrid cũng đã và đang làm mọi giá để có thể ra đi và gia nhập đoàn quân của Mourinho. Theo nhiều nguồn tin của nước Anh, Alderweireld đã gây áp lực lên ban lãnh đạo và sẵn sàng khước từ mọi lời đề nghị khác chỉ để có thể đầu quân cho M.U.

Mourinho cần có một trung vệ đủ tầm để hỗ trợ cho Eric Bailly nơi hàng thủ và đây sẽ là chữ ký thứ tư của đội chủ sân Old Trafford Hè này.

Trước đó M.U đã mang về Fred, Diogo Dalot và Lee Grant, bản thân Mourinho muốn có thêm ít nhất hai tân binh nữa nhưng chính ông cũng thừa nhận khả năng lớn nhất là chỉ một ngôi sao nữa cập bến.

img

Harry Maguire và Yerry Mina là hai cái tên còn lại mà M.U ngắm nghía nhưng Maguire không có giá dưới 80 triệu bảng còn Mina đang được Everton tranh giành quyết liệt.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem