NÓNG: Chelsea kích hoạt liền một lúc 2 "bom tấn"

Thứ năm, ngày 12/07/2018 09:10 AM (GMT+7)
Chelsea chuẩn bị đón cùng lúc 2 bản hợp đồng mới, HLV Maurizio Sarri và tiền vệ Jorginho từ Napoli.
Bình luận 0

Theo lời Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis thì Chelsea chuẩn bị hoàn thành cùng lúc 2 bản hợp đồng từ Napoli gồm tiền vệ Jorginho và tân HLV Maurizio Sarri.

HLV Maurizio Sarri là mục tiêu hàng đầu của Chelsea để thay thế Antonio Conte trong suốt mùa Hè này sau khi ông chính thức rời khỏi Napoli. tuy nhiên Chelsea gặp một chút trục trặc về phí giải phóng hợp đồng hồi tháng Năm khi chủ tịch Napoli đòi hỏi mức phí giải phóng hợp đồng cho HLV này là 7 triệu bảng.

Trong khi đó, thương vụ Jorginho được cho là bất ngờ khi trước đó nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ gia nhập Man City. Một bước đột phá trong đàm phán của BLĐ Chelsea đã thay đổi cục diện vụ này.

img

Chelsea chuẩn bị đón 2 bản hợp đồng mới từ Napoli.

Chủ tịch De Laurentiis của Napoli cho biết Chelsea sẽ chào đón cùng lúc 2 bản hợp đồng mới này trong buổi phỏng vấn mới nhất:

"Sarri sắp sửa tới Chelsea rồi, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào chính ông ấy. Các luật sư của tôi đã chuẩn bị chuyển giấy tờ cho luật sư của anh ấy và bây giờ chúng ta sẽ cùng chờ xem"

"Tôi rất thích Jorginho và đánh giá rất cao cậu ấy. Nhưng với phong cách của HLV Ancelotti và sự tin tưởng dành cho Marek Hamsik, chúng tôi đã chấp nhận yêu cầu từ Man City. Tuy nhiên giờ tôi phải xin lỗi họ".

Chủ tịch Napoli cũng giải thích nguyên nhân thay đổi vụ chuyển nhượng của Jorginho vào phút chót là do chính cầu thủ này quyết định:

"Tôi đã đồng ý thỏa thuận với Man City về các điều khoản và giải quyết  một số vấn đề vào hai tuần trước. Nhưng Jorginho lại thích sống ở London hơn là Manchester nên đã chọn Chelsea. Tôi có thể hiểu được cậu ấy khi Chelsea cũng trả lương cao hơn và tôi không thể làm gì khác trong trường hợp này. Việc Jorginho đến Chelsea không liên quan gì Sarri cả".

Một đoạn video cho thấy Jorginho đang lên máy bay để di chuyển từ Napoli đến London đã được lan truyền trên mạng xã hội vào sáng nay. Chelsea dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng này cùng HLV mới sau khi đạt được thỏa thuận cắt hợp đồng với HLV Conte.

Antonio Conte đã trở lại tập luyện cùng Chelsea vào hôm thứ Hai khi tương lai vẫn chưa được làm rõ. Ông từ chối rời khỏi Chelsea trừ khi được đền bù 9 triệu bảng tương ứng với một năm còn lại trong hợp đồng.

Jorginho sẽ là tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhương mùa Hè của Chelsea. Sự không chắc chắc khi không quyết định tương lai của Conte cũng như bổ nhiệm HLV mới đã khiến hoạt động chuyển nhượng của Chelsea bị đình trệ trong suốt mùa Hè này.

Trọng Nguyễn (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem