NÓNG: Giá vé trận Việt Nam – Thái Lan lên mức...12 triệu đồng/cặp

Cao Oanh Thứ ba, ngày 19/11/2019 14:29 PM (GMT+7)
Trưa 19/11, chỉ còn cách thời điểm diễn ra trận Việt Nam vs Thái Lan tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vài tiếng đồng hồ, không khí mua bán vé tại trước cổng SVĐ Mỹ Đình nóng hơn bao giờ hết.
Bình luận 0

img

Sau chiến thắng trước UAE, NHM càng thêm kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại kỳ phùng địch thủ Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Chính điều này khiến giá vé "chợ đen" được dân "phe vé" đẩy lên từng giờ.

img

Sát giờ diễn ra trận đấu, các phe vé hét giá của các cặp vé tùy từng khán đài, dao động từ 2 triệu đến 6,5 triệu đồng. Nhiều người đi qua, nhìn ngó, hỏi han rồi lại lắc đầu; nhưng cũng có người hài lòng vì sở hữu được vé mà không quan tâm đến chuyện... tiền nong.

img

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành bán vé trực tuyến trận Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng  loại World Cup 2022. Các mệnh giá được niêm yết lần lượt từ 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng/vé.

img

Thời điểm này, những chiếc vé mệnh giá rẻ nhất như 200.000 đồng bị dân "phe vé" đẩy giá lên từ 3 triệu đến 3,5 triệu đồng/cặp, còn những chiếc vé được xem là hàng ghế đẹp có mệnh giá 500.000 đồng được đội giá lên 7 triệu - 7,5 triệu đồng/cặp, thậm chí những cặp vé vị trí ngồi đẹp, vé tặng được "cò vé" mua lại hét giá tới 12 triệu/1 cặp. Một "cò vé" chia sẻ: “Bây giờ giá vé chỗ nào cũng đẩy lên cao, chả chỗ nào bán giảm cả, không mua sớm thì không có vé vào xem đâu”.

img

Anh Nguyễn Đình Hiếu  – một CĐV ở Hà Nội cho biết, bản thân rất thích xem bóng đá và rất mong muốn có một tấm vé vào sân. Nhưng do không mua được, giá vé chợ đen thì “cắt cổ” nên anh sẽ phải xem qua tivi.

img

Mỗi "phe vé" đều cầm trên tay một sấp vé.

img

Người người đang tấp nập chạy ra sân Mỹ Đình để mua những chiếc vé xem trận đại chiến giữa Việt Nam - Thái Lan tối hôm nay (19/11).

img

Một NHM đang hỏi mua vé từ "phe vé".

img

Các phe vé vẫn hoạt động sôi nổi ở ngay ngoài sân vận động Mỹ Đình.

img

Vào lúc 20h tối nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Một chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò Park Hang-seo tiến bước dài đến việc đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Trong khi đó, tuyển Thái Lan buộc phải thắng để tránh nguy cơ bị đối thủ, cũng như tuyển UAE và Malaysia bỏ lại phía sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem