NÓNG: Mourinho "nói phũ" với Ibrahimovic và xác định tương lai Lukaku

Thứ bảy, ngày 27/10/2018 09:10 AM (GMT+7)
Huấn luyện viên Jose Mourinho của M.U mới đây đã xác nhận sẽ không có chuyện mang Zlatan Ibrahimovic trở lại sân Olđ Trafford và khẳng định hoàn toàn ủng hộ Romelu Lukaku.
Bình luận 0

Tiền đạo người Bỉ Lukaku liên tiếp tịt ngòi trong những trận đấu quan trọng và thể hiện bộ mặt kém cỏi trong thời gian vừa qua. Điều đó khiến tin đồn M.U muốn đưa Ibrahimovic về lại để trợ lực hàng công nở rộ. 

img

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước vòng 10 Ngoại hạng Anh, Mourinho cho hay không hề có chuyện đón Ibra trở về sân Old Trafford.

Về phần Lukaku, Mourinho ủng hộ người học trò và cho rằng sẽ có lúc Lukaku trở lại với phong độ vốn có.

​"Khi đối đầu với Juventus, tôi không thể cho Lukaku nghỉ ngơi được, Carrick thì đâu thể đá ở vị trí tiền đạo được, vì vậy chúng tôi phải dùng những cầu thủ đang có để thi đấu."

"Nếu tôi cho Lukaku nghỉ ngơi và dùng Rashford thì ai sẽ đá cánh bây giờ? Tôi cho rằng một ngày nào đó cậu ấy sẽ ghi bàn và lấy lại sự tự tin của mình, rõ ràng là như vậy, hiện tại thì trông không có vẻ như vây, nhưng tôi luôn linh cảm chuyện đó sẽ sớm xảy ra thôi."

Ibrahimovic đang chơi khá hay trong màu áo LA Galaxy tại giải vô địch Mỹ MLS. Tiền đạo người Thụy Điển từng gia nhập "Quỷ đỏ" trong quá khứ, nhưng chấn thương khiến anh không thể giữ được vị trí và sau đó đã chuyển đến Mỹ để "dưỡng già". 

Tommy (90min.com)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem