NÓNG: M.U có "bom tấn" thứ 4

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ hai, ngày 13/07/2015 09:02 AM (GMT+7)
Cách đây ít giờ, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã có mặt tại sân tập Carrington của M.U để tiến hành kiểm tra y tế và nhiều khả năng, anh sẽ là tân binh thứ 4 của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0
Theo tờ Goal, M.U đã đạt được thỏa thuận với Southampton trong việc chuyển nhượng Schneiderlin. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng giới thạo tin cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 25 triệu bảng mới có được chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Trước đó, M.U từng đề nghị sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để có được chữ ký của Schneiderlin. Tuy nhiên, Southampton đã không đồng ý và yêu cầu phải nhận được con số hơn 25 triệu bảng mới chịu nhả người. Cuối cùng, sau nhiều ngày thương lượng, nửa đỏ thành Manchester đành phải đáp ứng yêu cầu của The Saints để sớm có được sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi.

img

Tiền vệ Morgan Schneiderlin.

Dự kiến, thương vụ này sẽ được M.U chính thức công bố trong ít giờ tới. Như vậy, Schneiderlin chính là tân binh thứ 4 của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, HLV Louis Van Gaal đã đưa về sân Old Trafford 3 cái tên gồm, tiền vệ Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger và hậu vệ Matteo Darmian.

Điều này đồng nghĩa với việc, Schneiderlin đang đứng trước khả năng lớn sẽ được cùng các ngôi sao Red Devils sang Mỹ vào chiều ngày hôm nay (13.7) để tham gia chuyến du đấu mùa hè.

Với việc Nani đã chuyển sang thi đấu cho Fenerbahce, còn Michael Carrick năm nay cũng 33 tuổi, thì sự có mặt của Schneiderlin và Schweinsteiger sẽ giúp HLV Van Gaal tạo ra được hàng tiền vệ cực kỳ sắc bén, qua đó, giúp M.U có thể tìm kiếm được các danh hiệu trong mùa giải 2015-2016.

Ở mùa giải trước, Schneiderlin đã ghi được 4 bàn thắng sau 25 lần ra sân thi đấu cho Southampton tại Premier League và góp công lớn giúp đội chủ sân St Mary's giành được vị trí thứ 7 tại Ngoại hạng Anh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem