NÓNG: M.U mất Marcos Rojo 6 tuần

Minh Chí Thứ hai, ngày 03/11/2014 19:09 PM (GMT+7)
Do bị trật khớp vai ở trận derby thành Manchester hồi tối qua nên trung vệ Marcos Rojo của M.U sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tuần.
Bình luận 0
trận thua 0-1 trước gã hàng xóm Man City hồi tối qua, Rojo đã bị trật khớp vai sau tình huống va chạm với trung vệ Martin Demichelis bên phía Man City. Kết quả là cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã phải thở bằng khí oxy, trước khi rời sân bằng cáng ở phút 56 để nhường chỗ cho Patrick McNair.

Sáng nay (3.11, giờ địa phương) Rojo đã được tiến hành kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương mà anh gặp phải. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Express (Anh), ngôi sao 24 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tuần để dưỡng thương.

img Rojo sẽ vắng mặt ít nhất 6 tuần vì bị trật khớp vai.

Như vậy, trung vệ người Argentina sẽ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở các cuộc đụng độ với Crystal Palace, Arsenal, Hull City, Stoke City, Southampton và Liverpool tại giải Ngoại hạng. Nếu bình phục chấn thương đúng dự kiến, Rojo chỉ có thể trở lại ở chuyến làm khách trước Aston Villa vào ngày 20.12.

Chắc chắn, đây sẽ là thông tin mà Ban huấn luyện và các CĐV M.U không hề mong muốn. Tuy thi đấu chưa thực sự xuất sắc nhưng trong bối cảnh Phil Jones và Jonny Evans đang phải rời xa sân cỏ vì lý do chấn thương, Rojo vẫn được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất cho vị trí trung vệ của M.U.

Với chấn thương của 3 cái tên kể trên cùng việc Chris Smalling bị treo giò, trong tay HLV Louis Van Gaal chỉ còn lại 2 trung vệ trẻ gồm Patrick McNair và Tyler Blackett ở cuộc tiếp đón Crystal Palace tại vòng 11 Premier League diễn ra vào cuối tuần.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem