NÓNG: VTV6 truyền hình trực tiếp trận bán kết U19 Việt Nam - U19 Thái Lan

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 20/08/2014 12:16 PM (GMT+7)
Tin vui đối với người hâm mộ Việt Nam khi sáng 20.8, lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo có được bản quyền truyền hình trực tiếp trận bán kết giải U22 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam - U19 Thái Lan diễn ra lúc 19 giờ 15 tối nay.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt sáng 20.8,  ông Phan Ngọc Tiến – Giám đốc Trung tâm Sản xuất các chương trình thể thao VTV cho biết: "Sau những nỗ lực đàm phán, cuối cùng VTV đã có được bản quyền phát sóng trận bán kết giải U22 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam - U19 Thái Lan. VTV sẽ tổ chức một chương trình sản xuất ấn tượng, có bình luận trước, giữa và sau trận đấu. Vào 18 giờ 40 tối nay, chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh quảng bá VTV6".

Trước câu hỏi về giá cả để có bản quyền truyền hình trận bán kết, ông Tiến nói: "Chúng tôi chỉ có thể nói là đắt. Đắt hơn nhiều giá bản quyền một trận đấu của đội tuyển quốc gia". Được biết, nếu U19 Việt Nam giành quyền vào chung kết giải U22 Đông Nam Á, VTV cũng sẽ truyền trực tiếp để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

Trở lại thời điểm cách đây hơn 1 tuần, khi đội U19 Việt Nam thi đấu ấn tượng tại vòng bảng giải U22 Đông Nam Á, VTV xúc tiến bàn bạc và thương thảo để tường thuật trận bán kết, chung kết, trong trường hợp thầy trò HLV Guillaume tiến sâu vào giải. Khó khăn nằm ở khung giờ phát sóng, sóng của Đài truyền hình của Brunei truyền trực tiếp các trận đấu tại giải cũng không được sắc nét....

Nhưng cuối cùng, mọi khó khăn cũng được giải quyết và người hâm mộ sẽ được thỏa mãn "cơn khát" mang tên U19 Việt Nam trên VTV thay vì  xem qua Youtube. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem