Nữ sinh Hà Nội 19 tuổi dự đoán Bỉ thắng Pháp nhờ Hazard ghi bàn

Phạm Hiệp - Tùng Đoàn - Make up: Team Anh Van Thứ ba, ngày 10/07/2018 19:02 PM (GMT+7)
Tại vòng bán kết World Cup 2018, nữ sinh Hà thành sinh năm 1999 tự tin vào một chiến thắng dành cho những chú quỷ đỏ Bỉ trước Pháp, mà người ghi bàn không ai khác là ngôi sao Eden Hazard.
Bình luận 0

nu sinh ha noi 19 tuoi du doan bi thang phap nho hazard ghi ban hinh anh 1

Trịnh Anh Thư, cô nữ sinh vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018 là một fan hâm mộ của đội tuyển Bỉ. Thư rất thích cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea - Eden Hazard.

nu sinh ha noi 19 tuoi du doan bi thang phap nho hazard ghi ban hinh anh 2

Cô gái sinh năm 1999 từng học tại trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ, Hà Nội) muốn thi vào khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Thương Mại Hà Nội.

nu sinh ha noi 19 tuoi du doan bi thang phap nho hazard ghi ban hinh anh 3

Mùa World Cup năm nay, những trận đấu có tuyển Bỉ tham gia, Anh Thư đều không bỏ lỡ. "Em thu xếp việc học tốt nhất để có thể xem đội bóng mình yêu thích thi đấu", nữ sinh này nói.

nu sinh ha noi 19 tuoi du doan bi thang phap nho hazard ghi ban hinh anh 4

Xuất sắc vượt qua vòng bảng rồi đánh bại các đối thủ mạnh tại vòng 1/8 và tứ kết, tuyển Bỉ hiên ngang tiến vào bán kết gặp Pháp, một đối thủ được đánh giá rất mạnh.

nu sinh ha noi 19 tuoi du doan bi thang phap nho hazard ghi ban hinh anh 5

Tuy nhiên, với những cầu thủ đang ở độ chín sự nghiệp như Eden Hazard, Kevin Druyne, Lukaku... tuyển Bỉ hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm.

nu sinh ha noi 19 tuoi du doan bi thang phap nho hazard ghi ban hinh anh 6

Tuyến giữa và hàng hậu vệ của những chú quỷ đỏ (biệt danh tuyển Bỉ) cũng được đánh giá rất mạnh. Ngoài ra thủ môn còn có sự phục vụ của Courtois, một chốt chặn đáng tin cậy. Còn nhớ tại vòng tứ kết, thủ môn này đã làm nản lòng các chân sút lừng danh của đội tuyển Brazil.

nu sinh ha noi 19 tuoi du doan bi thang phap nho hazard ghi ban hinh anh 7

Nhận định Pháp là một đội tuyển mạnh, nhưng Anh Thư vẫn tin tưởng vào một chiến thắng cho tuyển Bỉ. "Bỉ sẽ thắng 2 - 1, người ghi bàn có thể là Lukaku hoặc Eden Hazard", cô nữ sinh bày tỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem