Obi Mikel quyết tâm trả thù Messi vì... Quả Bóng Vàng

Thứ ba, ngày 26/06/2018 19:10 PM (GMT+7)
Trước trận cầu quyết định giữa Nigeria và Argentina, tiền vệ John Obi Mikel khẳng định sẽ bắt siêu sao Lionel Messi phải trả "món nợ" từ rất lâu.
Bình luận 0

Cuộc đối đấu giữa Nigeria và Argentina ở loạt trận cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2018 sẽ có vai trò quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả hai bên.

Tuy nhiên, đối với đội trưởng John Obi Mikel của Nigeria, việc đối đầu với Lionel Messi còn mang một ý nghĩa to lớn không kém suất vào vòng đấu loại trực tiếp.

img

Obi Mikel quyết trả thù Leo Messi

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Guardian, tiền vệ 31 tuổi này đã phát biểu một cách hài hước: "Tại giải trẻ vô địch thế giới (vào năm 2005), đúng là cậu ấy đã 'cướp' Quả Bóng Vàng của tôi đấy."

"Trước cuộc đối đầu trong trận chung kết, mọi người đều cho rằng tôi sẽ giành giải khi là người chơi hay nhất trong suốt giải năm đó. Thế nhưng, Messi lại ghi bàn từ hai quả penalty và chiến thắng. Cuối cùng, tôi thỉ chỉ được cầm Quả Bóng Bạc về nhà."

"Thế là, từ lúc đó, cậu ấy luôn luôn cướp tất cả mọi danh hiệu từ tay tôi."

Trên lý thuyết, cả Argentina và Nigeria đều còn cơ hội đi tiếp tại World Cup 2018. Tuy nhiền, đội bóng đến từ Nam Mỹ đang kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp 2 điểm.

Đây gần như là giải đấu cuối cùng cho cả hai cầu thủ để đặt chân tới đỉnh vinh quang của thế giới.

Duy Anh (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem