Olympic Kyrgyzstan “đẩy” Olympic Việt Nam sớm vào vòng 1/8

Tuệ Minh Thứ năm, ngày 18/09/2014 18:57 PM (GMT+7)
Trong cuộc đọ sức chiều nay ở bảng H, Olympic Iran đã tiếp tục gây thất vọng khi bị đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Olympic Kyrgyzstan cầm hòa 1-1. Với kết quả này, Olympic Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD trước lượt trận cuối vòng bảng...
Bình luận 0

Sau khi để thua "sốc" 1-4 trước Olympic Việt Nam ở trận ra quân vòng bảng H môn bóng đá nam ASIAD 2014, những tưởng Olympic Iran sẽ thể hiện diện mạo khác để hạ gục Olympic Kyrgyzstan. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra khác xa...

Suốt 90 phút thi đấu chiều 18.9, Olympic Iran không thể hiện được sức mạnh của đội bóng hàng đầu châu lục. Phải đến phút 79, Olympic Iran mới tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công Pouraliganji. Nhưng khi mà nhiều người bắt đầu nghĩ tới một chiến thắng sát nút cho họ thì sự thiếu tập trung nơi hàng thủ đã khiến Olympic Iran phải trả giá đắt.

Phút 88, từ một pha dàn dựng tấn công khá đơn giản với một đường bóng bổng vào vòng cấm, Otkeev đã có cơ hội dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1.

Chấp nhận chia điểm, Olympic Iran (1 điểm/2 trận) gần như chắc chắn đã bị loại khỏi ASIAD. Trong khi đó, Olympic Việt Nam (3 điểm) đã chính thức giành quyền vào vòng 1/8. Chỉ cần hòa Olympic Kyrgyzstan trong cuộc đọ sức chiều 22.9 là thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ đoạt ngôi nhất bảng H.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem