Olympic Việt Nam vã mồ hôi khi HLV Miura "nhồi thể lực"

Đông Vũ - Hiền Anh Thứ tư, ngày 25/02/2015 16:18 PM (GMT+7)
Trong buổi tập sáng nay (25.2) trên sân tập của Trung tâm đào tạo trẻ VFF, các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam được phen vã mồ hôi khi HLV Miura nhồi thể lực dưới thời tiết nắng nóng.
Bình luận 0

 
img Thầy trò HLV Miura sẽ ăn ở, tập luyện ngay tại Trung tâm đào tạo trẻ để hạn chế thời gian di chuyển, giúp các cầu thủ tập trung tối đa vào chuyên môn. Ảnh: Hiền Anh.

img Buổi tập của Olympic Việt Nam diễn ra lúc 9h30 sáng nay (25.2) trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Ảnh: Hiền Anh.

img Các cầu thủ lên tuyển lần này đều sinh từ năm 1993 trở lại, trong đó có rất nhiều gương mặt từng thi đấu thành công trong màu áo U19 Việt Nam ở năm ngoái như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Ảnh: Hiền Anh.

img Trong tất cả các bài tập, HLV Miura yêu cầu các học trò chỉ được sử dụng hai chạm và nghiêm cấm tất cả các tình huống phô diễn kỹ thuật cá nhân. Ảnh: Hiền Anh.

img

Đội tuyển Olympic Việt Nam phải tập luyện dưới thời tiết nắng nóng suốt 2 tiếng đồng hồ. Ảnh: Hiền Anh.

img

Hơn nữa, đa số các cầu thủ Olympic Việt Nam chỉ vừa có mặt tại Hà Nội ngày hôm qua (24.2) sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ở quê nhà, nên việc tập luyện với cường độ mạnh khiến các cầu thủ tỏ ra sớm đuối sức. Ảnh: Hiền Anh.

img

Đội tuyển của HLV Miura hiện có 30 cầu thủ nhưng ông chỉ được mang 23 người đi dự vòng loại U23 châu Á. Do vậy, trong thời gian tới chiến lược gia người Nhật Bản sẽ phải đánh giá và loại đi bảy người. Ảnh: Hiền Anh

 

img

Nhà cầm quân người Nhật Bản nổi cáu khi thấy các học trò không thực hiện đúng ý đồ chiến thuật của mình. Ảnh: Hiền Anh.

img Dù khá mệt nhưng các cầu thủ vẫn hết sức nỗ lực để đáp ứng yêu cầu của HLV Miura. Ảnh: Hiền Anh.

img
Những pha tranh bóng quyết liệt, đẹp mắt. Ảnh: Hiền Anh.

img

img
Tại vòng loại U23 châu Á, Olympic Việt Nam sẽ lần lượt gặp Olympic Malaysia (ngày 27.3), Olympic Macau (29.3) và Olympic Nhật Bản (31.3). Ảnh: Hiền Anh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem