Ông chủ Leicester tiết lộ dự án “khủng” với ĐT Thái Lan

Thứ năm, ngày 19/05/2016 18:00 PM (GMT+7)
Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ của Leicester City vừa tiết lộ kế hoạch 'khủng' nhằm tăng cường sức mạnh cho ĐT Thái Lan trong tương lai.
Bình luận 0

Hôm qua 18.5, ông Vichai Srivaddhanaprabha, Chủ tịch CLB Leicester City cùng các cầu thủ đã có mặt ở Bangkok, Thái Lan để ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tại đây, ông Vichai đã tiết lộ kế hoạch ấn tượng nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho ĐT Thái Lan trong tương lai.

img

16 cầu thủ trẻ đang ăn học tại Học viện Leicester City.

Ông Vichai cho biết: "Tôi có hai ước mơ, một là cùng Leicester City đi đến các vinh quang và còn lại là giúp ĐT Thái Lan dự VCK World Cup trong 10 năm tới.

Hiện tại có 16 cầu thủ Thái Lan đang theo học tại Học viện Leicester City, trong 10 năm tới, mỗi năm có thêm 10 tài năng trẻ Thái Lan gia nhập Học viện. Như vậy, khi dự án này hoàn thành chúng tôi có 116 cầu thủ tốt nghiệp Học viện Leicester City, họ sẽ đóng góp cho ĐTQG Thái Lan."

Tham dự sự kiện ăn mừng chức vô địch cùng Leicester City, HLV Kiatisak của tuyển Thái Lan cũng chia sẻ: "Ông chủ của Leicester City là người Thái Lan, chúng tôi rất tự hào về điều này. Ông Vichai Srivaddhanaprabha không chỉ muốn phát triển Leicester City, ông cũng quan tâm và giúp bóng đá Thái Lan và ĐT Thái Lan ngày càng phát triển".

Hiện tại ĐT Thái Lan đã vào tới vòng loại 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Theo kết quả bốc thăm ở vòng này, thầy trò HLV Kiatisak rơi vào bảng B cùng với Australia, Nhật Bản, Saudi Arabia, UAE và Iraq.

Minh Hùng (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem