Ozil tin Arsenal sẽ lập kỳ tích để vô địch Premier League

Hữu Tuấn (theo Mirror) Thứ năm, ngày 15/01/2015 10:51 AM (GMT+7)
Mặc dù Arsenal đang bị Chelsea bỏ xa tới 13 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, song tiền vệ Mesut Ozil vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng anh và các đồng đội sẽ lên ngôi vô địch.
Bình luận 0

Mùa giải này, Arsenal thường xuyên gặp phải “cơn bão chấn thương”. Điều đó khiến họ ít khi có được đội hình mạnh nhất. Vậy nên, The Gunners cũng thi đấu thiếu ổn định.

Sau 21 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này, Arsenal mới giành được 36 điểm và đang xếp vị trí thứ 5. Khoảng cách hiện nay giữa Pháo thủ thành London với đội đầu bảng Chelsea lên tới 13 điểm.

img

Mesut Ozil.

Mặc dù vậy, tiền vệ người Đức vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng anh và các đồng đội có thể cạnh tranh chức vô địch với Chelsea, Man City, Southampton và M.U.

Trên tờ Sport1 (Đức), Ozil phát biểu “Arsenal đang sở hữu đội hình mạnh mẽ. Điều đó đã được thể hiện khi chúng tôi đáng bại đối thủ khó chơi là Stoke City hồi cuối tuần qua với tỷ số 3-0.

Tôi không tìm thấy bất cứ lý do nào có thể ngăn cản việc Arsenal không thể kết thúc mùa giải với vị trí quán quân. Điều quan trọng nhất trong bóng đá là bạn phải luôn có niềm tin vào chính mình”.

Mới đây, Ozil đã trở lại thi đấu sau 3 tháng điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Và ngôi sao 26 tuổi đã tỏ ra rất vui mừng vì điều này: “Tôi cảm thấy hạnh phúc như một đứa trẻ khi mình có thể trở lại chơi bóng sau một thời gian dài nghỉ thi đấu”.

Vào tối Chủ nhật tới, Ozil và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân được đánh giá là “lành ít, dữ nhiều” tới sân Etihad của đương kim vô địch Man City trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem