Pellegrini thừa nhận Man City khó vô địch Premier League

Quốc Bảo (theo Goal) Thứ hai, ngày 02/03/2015 08:25 AM (GMT+7)
Sau trận thua 1-2 trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 27 Premier League diễn ra hồi tối qua, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận Man City không còn nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Chelsea.
Bình luận 0
Ở trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League diễn ra trên sân Anfield hồi tối qua, các cầu thủ Man City đã nỗ lực chiến đấu hết mình. Thế nhưng, họ vẫn phải ngậm ngùi đón nhận thất bại với kết quả 1-2 trước đội chủ nhà Liverpool.

Với trận thua này, Man City vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 55 điểm sau 27 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

img

HLV Pellegrini.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Chile đã thẳng thừng thừa nhận rằng, đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Chelsea.

Trên Sky Sports, Pellegrini chia sẻ: “Cơ hội vô địch Premier League của Man City đã thấp hơn so với trước khi chúng tôi để thua Liverpool. Khoảng cách hiện nay giữa Man xanh với Chelsea đang là 5 điểm và họ vẫn còn 1 trận đấu trước mắt. Điều đó có nghĩa là họ có thể nới rộng khoảng cách với chúng tôi thêm 3 điểm nữa.

Tuy nhiên, Man City sẽ không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc. Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là phải nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng. Sau trận đấu này, chúng tôi cần phân tích những sai lầm mà mình đã mắc phải để khắc phục nó một cách triệt để.

Trận đấu vừa qua diễn ra khá cân bằng. Liverpool giành chiến thắng nhờ 2 bàn thắng đẹp mắt. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, các học trò của tôi khá nhiều lần để mất bóng. Đặc biệt là trong 15 phút đầu tiên. Sau giờ giải lao, Man City cố gắng thay đổi lối chơi để có thể tiếp cận vòng cấm The Kop nhưng không thành công”.
Chấm điểm trận Liverpool 2-1 Man City:

Liverpool:
Simon Mignolet 6; Emre Can 6, Martin Skrtel 8, Dejan Lovren 7; Jordan Henderson 7, Joe Allen 7, Alberto Moreno 6, Lazar Markovic 6; Adam Lallana 8, Raheem Sterling 8, Philippe Coutinho 10.

Dự bị: Daniel Sturridge 6, Kolo Toure: không chấm.

Man City: Joe Hart 6; Pablo Zabaleta 6, Eliaquim Mangala 6, Vincent Kompany 4, Aleksandar Kolarov 5, Fernandinho 6, Yaya Toure 2, David Silva 4, Samir Nasri 5, Edin Dzeko 6, Sergio Aguero 6.

Dự bị: James Milner 5, Wilfried Bony 4, Frank Lampard 5.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem