Pep Guardiola được “quy hoạch” để dẫn dắt M.U

Đông Hưng (Theo The Sun) Thứ tư, ngày 13/01/2016 17:00 PM (GMT+7)
Giám đốc Điều hành Herbert Hainer của hãng Adidas muốn Pep Guardiola đến dẫn dắt M.U nhằm cải tạo lại lối chơi của đội bóng. Ông và các cộng sự người Mỹ đã có những kế hoạch cụ thể để có thể biến điều đó trở thành sự thật.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, khi chia sẻ với tờ Suddeutsche Zeitung, CEO (Giám đốc Điều hành) của Adidas, Herbert Hainer đã lên tiếng khẳng định, ông và những người đứng đầu tập đoàn đồ dùng thể thao của Đức không hài lòng về những màn trình diễn của M.U kể từ đầu mùa giải. Ông nói: “Hoạt động kinh doanh của Adidas với M.U đang diễn ra khá tốt. Chúng tôi đã bán được nhiều áo hơn dự kiến. Chúng tôi hài lòng về điều đó. Dù vậy, lối chơi của M.U ở thời điểm này không phải là điều chúng tôi muốn thấy”.

img

Pep Guardiola trong lần gặp gỡ Herbert Hainer.

Không chỉ ca thán về lối chơi của M.U, Herbert Hainer cũng đã có những kế hoạch nhằm tác động lên nhà Glazer, qua đó buộc họ phải sớm có những sự thay đổi về mặt nhân sự tại Ban huấn luyện để đưa “Quỷ đỏ” trở lại với lối chơi cống hiến ngày nào. Theo tiết lộ của Bild, Herbert Hainer xem Pep Guardiola là cái tên xứng đáng để kế vị Louis van Gaal, đồng thời cũng sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa nhà cầm quân người Tây Ban Nha tới Old Trafford.

“Lối chơi hiện tại của M.U không phải là điều mà Adidas mong đợi. Guardiola là một trong những huấn luyện viên phù hợp nhất để cải thiện điều đó”, Herbert Hainer bóng gió. “Mối quan hệ giữa M.U và Adidas là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Vì thế, chúng tôi cần phải làm những điều gì đó để khiến cho lợi nhuận ngày một tăng thêm nữa. Bạn sẽ mất nhiều thứ nếu như lượng CĐV toàn cầu một ngày nào đó giảm đi. Không thể để điều đó xảy ra.

M.U là đối tác làm ăn hàng đầu của Adidas. Hai bên đã ký với nhau một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 750 triệu bảng có thời hạn trong 1 thập kỷ kể từ mùa giải 2015/16. Dĩ nhiên, “Quỷ đỏ” không muốn làm phật ý đối tác sẽ mang lại cho họ nguồn thu 75 triệu bảng mỗi năm. Bởi thế, họ sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của nhà cầm quân được săn đón bậc nhất thế giới.

Thực tế là những ngày qua, tương lai của HLV Pep Guardiola đã trở thành một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong thế giới túc cầu. Nhiều nguồn tin khẳng định Guardiola sẽ tới Man City và giữa hai bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ. Tuy nhiên, rõ ràng là Adidas không hề muốn điều đó xảy ra. Với mối quan hệ tốt đẹp cùng Pep, họ tin tưởng sẽ “lật kèo” thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem