Phản ứng của Hà Nội FC về án phạt của Sầm Ngọc Đức?

Thứ tư, ngày 28/06/2017 17:15 PM (GMT+7)
Sầm Ngọc Đức đã phải trả giá cho pha bóng bạo lực của mình với Anh Hùng (Hải Phòng) trong trận đấu tại vòng 14 V.League. Theo đó, cầu thủ người Nghệ An sẽ bị treo giò 8 trận đấu và nộp phạt số tiền 30 triệu đồng. Đây được coi là án phạt nặng trong bối cảnh V.League đã xảy ra rất nhiều trường hợp tương tự.
Bình luận 0

Trước án phạt dành cho cầu thủ của mình, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất sốc và cho rằng hình phạt này quá nặng tay. Mọi người cứ nói cậu ta là máy chém này nọ, nhưng đó là cầu thủ của Hà Nội sau lượt đi V.League 2017 chưa nhận bất kỳ một thẻ phạt nào cả. Gần 5 mùa giải được đôn lên đội 1, thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng đó là tấm thẻ đỏ đầu tiên Sầm Ngọc Đức phải nhận. Tôi không bênh cầu thủ của đội nhà nhưng Đức vốn dĩ rất lành tính, pha bóng với Anh Hùng có thể cậu ta quá ham bóng nên mới như vậy. Tôi nghĩ, Ban kỷ luật VFF chịu sức ép quá lớn từ dư luận nên đã ra án phạt kiểu như án điểm với Sầm Ngọc Đức".

img

Hà Nội gặp khó vì án phạt của Sầm Ngọc Đức.

Thiếu vắng Sầm Ngọc Đức là thiệt thòi lớn cho nhà ĐKVĐ trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vương. Lúc này Hà Nội vẫn có những phương án thay thay thế như Đoàn Văn Hậu hay Văn Dũng tuy nhiên kinh nghiệm và sự gắn kết của Sầm Ngọc Đức với các đồng đội vẫn khiến HLV Chu Đình Nghiêm an tâm hơn.

Ngoài án phạt của Sầm Ngọc Đức, CLB Hà Nội còn phải nộp phạt 50 triệu đồng vì để khán giả đốt pháo sáng, làm gián đoạn trận đấu trên sân Mỹ Đình. Đây cũng không phải lần đầu tiên đại diện thủ đô phải chịu khổ vì sự phá phách của CĐV Hải Phòng. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước SHB Đà Nẵng. Nếu không muốn bị FLC Thanh Hóa gia tăng cách biệt, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải có điểm trong chuyến đi lần này.

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem