Phan Văn Đức nhận "vũ khí của Ronaldo" trước chung kết AFF Cup 2018

Thứ bảy, ngày 15/12/2018 19:10 PM (GMT+7)
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã nhận được món quà đặc biệt từ người hâm mộ trước thềm chung kết lượt về AFF Cup với Malaysia.
Bình luận 0

​Bên cạnh màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ, Phan Văn Đức còn khiến nhiều cổ động viên ngạc nhiên, thích thú với câu chuyện về "đôi giày may mắn". Cụ thể, tiền vệ của SLNA thường xỏ đôi giày màu xanh trong hiệp 1 nhưng lại đồng hành cùng 1 đôi màu tím trong hiệp 2. Đáng chú ý, đôi giày màu tím thường mang lại may mắn cho cầu thủ này trong những trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam.

img

Phan Văn Đức tỏa sáng ở AFF Cup

Chia sẻ về điều này, Phan Văn Đức cho biết: "Tôi có 2 đôi giày luôn mang bên mình, một đôi xanh và một đôi tím. Trong đó đôi tím luôn mang lại sự may mắn và đôi này tôi hay đi nhất. Tôi không dám mang đôi màu tím ngay từ đầu vì nó bị tách một phần nhỏ. Nếu đá cường độ kiểu này thì dễ bung ra mất."

"Do vậy, tôi thường đi đôi màu xanh trước rồi sang hiệp 2 sẽ mang đôi màu tím. Hy vọng, đôi màu tím sẽ "chịu đựng" được hết AFF Cup 2018 và nó sẽ giúp tôi tiếp tục gặp thêm may mắn."

Sau khi đọc được thông tin này, chồng của hoa hậu Diễm Hương đã đề nghị được tặng một đôi giày xịn cho chân sút trẻ của SLNA. Đó là đôi giày thương hiệu Nike, giống kiểu mà siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn thường hay mang ra sân.

img

Được biết, chồng của hoa hậu Diễm Hương đã đăng bài lên trang cá nhân và nhờ bạn bè liên lạc để gửi món quà đặc biệt này tới Phan Văn Đức.  Hiện vẫn chưa rõ tiền vệ mang áo số 20 của ĐTVN sẽ sử dụng đôi giày này hay tiếp tục mang đôi màu tím vốn vẫn đang mang lại may mắn cho cầu thủ này?

Hoàng Lưu (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem