Phe vé tung hoành ở "chảo lửa" Lạch Tray nhờ hiệu ứng HAGL

Gia Tưởng Thứ bảy, ngày 17/03/2018 16:05 PM (GMT+7)
17 giờ chiều nay trận đấu tâm điểm của vòng 2 V.League 2018 giữa Hải Phòng - HAGL mới diễn ra. Nhưng ngay từ 14 giờ, rất đông CĐV đã đổ về sân Lạch Tray tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động...
Bình luận 0

Trong quá khứ, ngay cả khi V.League vô cùng "đìu hiu" thì sự có mặt của CĐV Hải Phòng luôn mang tới một không  khí nóng bỏng ở các sân cỏ cả nước nơi họ tới.

img

CĐV Hải Phòng diễu hành qua các con phố xung quanh khu vực sân Lạch Tray chiều nay. Ảnh: Gia Tưởng

Chiều nay, với sự xuất hiện của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong màu áo đội khách HAGL: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... CĐV đất Cảng đã thể hiện sự cuồng nhiệt của mình.

Từ 14 giờ, CĐV Hải Phòng đã cùng nhau diễu hành rộn ràng qua các con phố xung quanh khu vực sân Lạch Tray. Khán giả muốn mua vé vào sân đã không thể tìm được vé với mệnh giá gốc do ban tổ chức bán.

img

Phe vé dựng bàn bán vé vào sân xem Hải Phòng đọ sức với HAGL với giá tăng gấp 2,5 lần so với mệnh giá gốc. Ảnh: Gia Tưởng

Thay vào đó, phe vé hiên ngang đặt bàn bàn vé với mệnh giá chênh lệch gấp khoảng 2,5 lần. Cụ thể, 1 tấm vé mệnh giá gốc 40 nghìn đồng được dân phe bán ra với giá 100 nghìn đồng/chiếc.

img

Nếu không tinh mắt, người dân có thể mua phải báo cũ từ những người bán báo dạo ở khu vực dân Lạch Tray. Ảnh: Gia Tưởng

Theo ghi nhận của Dân Việt, cùng với phe vé còn có sự xuất hiện của khá nhiều người bán báo dạo. Và nếu không cẩn thận, người dân có thể gặp phải vố "lừa".

Chúng tôi đã hỏi mua một tờ báo Bóng Đá ra ngày hôm nay (17.3) nhưng lại được đưa cho tờ báo ngày... 7.3. Cũng may là "soi" kịp chứ không lại mất công mua báo cũ!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem