Phũ phàng từ chối Arsenal, sao Man City mơ về nước Ý

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 21/08/2014 13:59 PM (GMT+7)
HLV Manuel Pellegrini gạch tên Matija Nastasic khỏi danh sách mùa giải mới. Arsenal lập tức tiếp cận. Tuy nhiên, hậu vệ 21 tuổi người Serbia này lại không muốn tới London thi đấu. Thay vào đó, anh hướng ánh mắt của mình tới ĐKVĐ Italia, Juventus.
Bình luận 0

Cách đây 2 ngày, HLV Manuel Pellegrini hé lộ danh sách cần thanh lý của Man City trong mùa hè năm nay. Danh sách ấy có 4 người, bao gồm Matija Nastasic, Micah Richards và John Guidetti.

Arsenal như mở cờ trong bụng. Họ ngay lập tức cử người tới liên hệ và hy vọng sẽ sớm chiêu mộ thành công Nastasic, trung vệ mới bước sang tuổi 21 và có rất nhiều tiềm năng.

img
Matija Nastasic từ chối Arsenal

 

Tuy nhiên, đội bóng thành London đã phải thất vọng. Trong một động thái mới nhất, Nastasic ngỏ ý muốn trở lại Serie A thi đấu nếu phải rời Man City, chứ không hề cân nhắc tới ý định gia nhập sân Emirates. Tuyển thủ người Serbia này từng có 2 mùa khoác áo Fiorentina trước khi gia nhập Man City vào hè 2012 với giá 13,3 triệu bảng (kèm theo Stefan Savic).

Tờ Tuttosport đưa tin, nếu không có gì thay đổi, ngay đầu tuần tới, đại diện Man City sẽ bay tới Rome rồi Turin để xem xét những lời đề nghị từ cả Juventus lẫn AS Roma dành cho Nastasic. Họ muốn ít nhất 12 triệu bảng cho ngôi sao 21 tuổi này. Mọi việc có lẽ sẽ sớm đi đến hồi kết, nhất là khi các bên đều muốn bắt tay nhau. Chỉ có Arsenal là cảm thấy thất vọng mà thôi.

Một thông tin khác liên quan đến Arsenal. Đội bóng thành London chính thức thất bại trong thương vụ chiêu mộ William Carvalho từ Sporting Lisbon. Phía đội bóng Bồ Đào Nha đồng ý với mức giá 24 triệu bảng mà “Pháo thủ” London đưa ra, nhưng người đại diện và công ty quản lý của tiền vệ 22 tuổi này lại chê hơi rẻ. Họ từ chối mở những cuộc đàm phán.

Không thể chiêu mộ William Carvalho, một nhân tố bổ sung cho hàng tiền vệ, Arsenal đành chuyển hướng sang Bernard. Nhiều khả năng họ sẽ có tiền vệ 21 tuổi này theo điều khoản cho mượn 1 năm. Phía Shakhtar Donetsk không hề muốn Bernard ra đi, nhưng bản thân tuyển thủ người Brazil này lại cảm thấy bất an với tình hình chiến sự ở Ukraine và muốn đào thoát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem