Podolski sẵn sàng “hai mặt, một lời” với HLV Wenger

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 23/10/2014 10:12 AM (GMT+7)
Tiền đạo Lukas Podolski cho biết, anh sẽ sớm có cuộc gặp với HLV Arsene Wenger để làm sáng tỏ tương lai của mình ở Arsenal. 
Bình luận 0
Cập bến Emirates hồi mùa hè năm 2012, Podolski nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu trên hàng công Arsenal. Thế nhưng, kể từ mùa giải năm ngoái đến nay, anh đã dần đánh mất đi chỗ đứng nơi đội hình xuất phát của The Gunners. 

Mùa giải này, Podolski mới có tổng cộng 5 lần ra sân trên mọi đấu trường (trong đó có 1 lần được đá chính). Chính việc ít khi được ra sân thi đấu trong màu áo Arsenal khiến anh mất luôn vị trí chính thức ở đội tuyển Đức.

img Lukas Podolski.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Bild (Đức), chân sút 29 tuổi cho biết, anh sẽ sớm có cuộc gặp với ông thầy Arsene Wenger để làm sáng tỏ tương lai của mình tại sân Emirates. Nếu không được đảm bảo suất đá chính, nhiều khả năng Podolski sẽ chia tay Arsenal vào tháng Giêng tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Cựu cầu thủ Bayern Munich nói: “Hợp đồng hiện tại giữa tôi với Arsenal vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2016. Từ lâu, tôi đã rất thích thú với cuộc sống ở London. Tại đây, tôi cũng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV của CLB. Điều đó giúp tôi có thêm động lực để thi đấu tốt hơn.

Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để nói chuyện với HLV Wenger và Ban lãnh đạo đội bóng để tìm ra giải pháp tốt nhất cho đôi bên. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn được ra sân thi đấu, chứ không phải ngồi dự bị cho tới khi hết hạn hợp đồng”.

Mặc dù đang bị thất sủng trong màu áo Arsenal, song Podolski vẫn rất “đắt khách”. Bằng chứng là việc anh đang được cả Juventus, Inter Milan và Tottenham “trải thảm đỏ” chào đón.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem