Pogba gửi lời chia buồn về cái chết của thủ môn Indonesia

Tùng Lâm (theo Express) Thứ hai, ngày 16/10/2017 18:05 PM (GMT+7)
Choirul Huda, thủ môn 38 tuổi người Indonesia đã tử vong sau sự cố va chạm trên sân cỏ. Khi biết tin này, tiền vệ Paul Pogba của M.U tỏ ra bàng hoàng và đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân người quá cố.
Bình luận 0

Ở trận đấu Persela tiếp Semen Padang ở SVĐ Surajaya, thuộc khuôn khổ Liga 1 Indonesia, thủ môn Choirul Huda đã có tình huống va chạm kinh hoàng với đồng đội Ramon Rodriguez. Ở pha bóng này, đầu gối của Ramon Rodriguez đã đập vào nách đồng đội và khiến vùng đầu của thủ môn 38 tuổi lật mạnh ra sau.

img

Paul Pogba bàng hoàng về cái chết của Choirul Huda.

Sau đó, Choirul đã có thể tỉnh dậy nhưng dần dần, anh đổ gục xuống sân. Thủ môn 38 tuổi đã được các bác sỹ đưa đến bệnh viện, nhưng tình trạng của anh đã xấu đi và Choirul qua đời vào lúc 5h15 ngày 15.10. Khi tới bệnh viện và biết tin, toàn bộ các cầu thủ các Persela đã bật khóc. Phía lãnh đạo CLB cũng nhanh chóng có thông báo về sự mất mát.

Trong khi đó, khi biết tin Choirul Huda tử nạn ngay trên sân, tiền vệ Paul Pogba của M.U cảm thấy thực sự bàng hoàng. Anh đã nhanh chóng gửi lời tiễn biệt Choirul Huda, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình thủ môn này trên trang Twitter cá nhân của mình: “RIP Choirul Huda. Xin gửi lời cầu nguyện của tôi tới bạn và gia đình bạn”.

Cái chết của Choirul Huda là một cú sốc thực sự với bóng đá Indonesia và đặc biệt là CLB Persela Lamongan. Choirul là huyền thoại của Persela Lamongan, khoác áo đội bóng này từ năm 1999 và chưa bao giờ có ý định rời đi. Anh hiện cũng là thủ quân đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem