PSG báo tin vui cho Arsenal vụ Cavani

Tùng Lâm (theo Le 10 Sport) Thứ bảy, ngày 31/01/2015 17:59 PM (GMT+7)
Kết thúc trận đấu giữa PSG và Rennes, HLV Laurent Blanc đã lên tiếng chê bai Edinson Cavani thậm tệ và dường như đây là tín hiệu cho thấy, ông không còn mặn mà với viễn cảnh giữ chân siêu sao người Uruguay.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, PSG có trận đá sớm vòng 23 Ligue 1 với Rennes trên sân nhà Parc des Princes. Một trận đấu khó khăn thực sự khi phải nhờ tới pha làm bàn duy nhất của Lavezzi ở phút 29, nhà ĐKVĐ Ligue 1 mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0, qua đó tiếp tục bám đuổi Lyon ở ngôi đầu BXH. 

Kết thúc trận đấu, HLV Laurent Blanc đã bày tỏ sự không hài lòng về một số học trò, đặc biệt là Edinson Cavani. Ông cho rằng chân sút người Uruguay đã có một trận đấu quá tệ.

img

 

Mối quan hệ giữa Blanc và Cavani tiếp tục có những vết gợn.

“Vâng, tôi đã trao đổi với Cavani và Adrien Rabiot về những gì họ đã thể hiện trong trận đấu”, Blanc bắt đầu buổi họp báo. “Không có gì là cá nhân cả, tôi đã nói với Cavani về những lỗi mà cậu ấy mắc phải và vì sao tôi lại rút cậu ấy ra sân. Hôm nay, sự phối hợp giữa Ibrahimovic và Cavani là không tốt. Tôi nghĩ Cavani cần phải nỗi lực nhiều hơn nữa nếu như không muốn mất vị trí đá chính. Ở PSG, không một ai là bất di bất dịch cả”.

Những gì Blanc nói trong buổi họp báo chắc chắn khiến Cavani không vui và nó càng khiến cho mối quan hệ giữa hai người thêm lạnh nhạt. Trong những ngày đầu tháng 1 vừa qua, Blanc từng treo giò Cavani 1 trận vì dám bỏ tập mà không xin phép. Đáp lại, tiền đạo người Uruguay chẳng thèm đưa ra lời xin lỗi hay giải thích nào cả. Thậm chí anh còn ngầm bóng gió ý định ra đi.

Mối bất hòa giữa Blanc và Cavani ở PSG khiến Arsenal mừng ra mặt. Từ lâu, HLV Arsene Wenger vẫn luôn coi cựu ngôi sao Napoli là miếng ghép hoàn hảo cho hàng công Arsenal. Thậm chí ông còn sẵn sàng bỏ ra số tiền chuyển nhượng không dưới 50 triệu bảng.

Tất nhiên, để mang Cavani tới Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay là điều quá khó, nhất là khi vào ngày mai, mọi cuộc mua bán sẽ khép lại. Nhưng nếu để tới hè 2015, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay từ lúc này, có lẽ Arsenal cần đẩy mạnh những mối liên hệ với Cavani để đảm bảo rằng, tiền đạo 27 tuổi này sẽ chỉ chọn khoác áo “Pháo thủ” nếu rời thành Paris.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem