Quá hào hứng với U23 Việt Nam, bầu Đức hứa hẹn điều đặc biệt

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/01/2018 11:05 AM (GMT+7)
Ông chủ của HAGL chung vui với thành tích đặc biệt của U23 Việt Nam.
Bình luận 0

Như vậy là trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq đã kết thúc với một kịch bản không thể hấp dẫn hơn. Ghi bàn thắng dẫn trước nhờ công của Công Phượng, U23 Việt Nam để thua từ một tình huống gây tranh cãi của trọng tài. Đến hiệp phụ, cả hai cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số ngoạt mục để rồi kết thúc với kết quả 3-3. Trên chấm 11m, U23 Việt Nam thắng đối thủ với tỷ số 5-3.

Chia sẻ về chiến thắng này, Bầu Đức vô cùng hồ hởi nói với phóng vên Soha: "Tin tôi đi, lứa cầu thủ này sẽ vào trận chung kết U23 châu Á. Khi được hỏi về Công Phượng, bầu Đức khẳng định: " Hay hay dở thì để mọi người nhận xét tôi nói không khách quan. Chỉ đơn giản, Phượng là cầu thủ bùng nổ khi cần thiết.”

img

Bầu Đức mời các nhà báo thể thao tới nhà ăn nhậu xem bóng

Ông bầu của HAGL khẳng định đây là chiến công chung của U23 Việt Nam, và cầu thủ HAGL đã góp một phần công sức trong đó.” Không phải riêng một cầu thủ mà tập thể U23 Việt Nam là hay nhất. Đồng thời, ông tiết lộ suy nghĩ của mình khi cho rằng Việt Nam xứng đáng lọt vào bán kết dù có may mắn hay không. Ông còn khẳng định đang... nhậu ăn mừng và sẽ mời các nhà báo thể thao tới nhà ăn nhậu, xem bóng nếu U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết.

Ngoài kết quả gây sốc, trận đấu giữa U23 Việt Nam cũng gây chú ý bởi quyết định của trọng tài người Úc Beath. Phút 29, trọng tài Chris Beath đã có một quyết định thổi penalty không thực sự chuẩn xác. Theo nhận định của ông, hậu vệ Xuân Mạnh đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Quyết định này là tương đối khó hiểu và khiến U23 Việt Nam mất lợi thế dẫn trước.

Tuy nhiên, bầu Đức không nói gì về quyết định của trọng tài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem