Quang Hải, Công Phượng lọt tốp "đại ca cầm đầu" của AFF Cup 2018

Thứ năm, ngày 15/11/2018 05:10 AM (GMT+7)
Mới đây, trang chủ AFF Suzuki Cup đã lần lượt điền tên Quang Hải, Công Phượng vào danh sách “Tác giả bàn thắng đẹp nhất” và “Cầu thủ xuất sắc nhất” lượt trận đầu tiên.
Bình luận 0

Sau khi lượt trận đầu tiên của AFF Suzuki Cup 2018 kết thúc, trang chủ giải đấu đã công bố đề cử cho các nội dung “Tác giả bàn thắng đẹp nhất” và “Cầu thủ xuất sắc nhất” của lượt đấu này.

img

Theo đó, cú sút phạt hiểm hóc của Quang Hải được chọn vào danh sách các bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên cùng cú lốp bóng của Adisak Kraisorn (Thái Lan), pha đánh đầu của Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia) và cú volley của Hariss Harun (Singapore).

Hiện tại, theo con số bình chọn, tình huống lốp bóng của tiền đạo Adisak Kraisorn đang rất áp đảo với gần 75% số phiếu bầu.

Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng được đề cử vào danh sách “Cầu thủ xuất sắc nhất” lượt trận đầu tiên cùng ba cái tên còn lại bao gồm tiền đạo Adisak Kraisorn (Thái Lan), tiền vệ Hariss Harun (Singapore) và tiền vệ Zaquan Adha (Malaysia).

“Một trong những ngôi sao sáng nhất ở trận thắng 3-0 của ĐT Việt Nam tại Lào là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ này chính là người đã mở tỷ số giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng ở ngày ra quân.”

“Tiền đạo 23 tuổi đã có thể có được bàn thắng thứ hai ở trận này và nâng tỷ số lên thành 4-0 nếu trọng tài biên không thổi phạt. Mặc dù vậy, ‘Messi Việt Nam’ chắc chắn vẫn là một trong những cái tên đã tỏa sáng rực rỡ cho ĐT Việt Nam ở trận đấu đó.”

Hiện tại, theo con số bình chọn, Công Phượng đang tạm xếp sau chân sút người Thái Lan, Adisak Kraisorn, người đã ghi tới sáu bàn vào lưới Timor Leste ở lượt trận này.

Foxsports/VN (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem