Quang Hải dẫn dầu danh sách 10 tài năng trẻ hứa hẹn tỏa sáng tại Asian Cup 2019

Thứ bảy, ngày 15/12/2018 16:25 PM (GMT+7)
Mới đây, trang chủ AFC đã đăng tải danh sách 10 cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019. Đáng chú ý, đại diện của Việt Nam, Nguyễn Quang Hải là người đang tạm dẫn đầu trong danh sách này về số lượng bầu chọn.
Bình luận 0

img

Sau AFF Suzuki Cup 2018, NHM bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục được chứng kiến ĐTQG thi đấu tại Asian Cup 2019, giải đấu được chờ đợi nhất với bóng đá châu Á thời điểm này.

Vào chiều nay (14.12), trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải danh sách 10 cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019. Không mấy bất ngờ khi Quang Hải là cầu thủ đại diện cho bóng đá Việt Nam góp mặt trong danh sách kể trên.

img

Đánh giá về Quang Hải, AFC nhận xét:

“Sở hữu khả năng kiểm soát bóng, cảm quan không gian tốt và thực hiện những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội, Nguyễn Quang Hải là nguồn cảm hứng trong đội hình trẻ của ĐT Việt Nam lúc này.”

“Tiền vệ thuận chân trái còn đặc biệt nguy hiểm trong các tình huống cố định khi đều có thể tạo cơ hội hoặc trực tiếp dứt điểm ở các chấm đá phạt. Tại giải U23 châu Á hồi đầu năm, Quang Hải chính là “tay săn bàn” tốt thứ hai và nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất giải đấu này.”

img

Ở thời điểm bài viết được đăng tải, Quang Hải đang là người dẫn đầu danh sách bình chọn. Các bạn có thể trực tiếp theo dõi và bầu chọn cho tiền vệ ĐT Việt Nam tại đây.

10 tài năng trẻ hứa hẹn tỏa sáng tại Asian Cup 2019:

Nguyễn Quang Hải – Việt Nam

Turki Al Ammar – Saudi Arabia

Hwang In-beom – Hàn Quốc

Mohanad Ali – Iraq

Ritsu Doan – Nhật Bản

Bassam Hisham – Qatar

Azizjon Ganiev – Uzbekistan

Supachai Jaided – Thái Lan

Khalfan Mubarak – United Arab Emirates

Mahmoud Yousef – Palestine

PV (foxsports.com.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem