Quang Hải nhớ ai đầu tiên sau vinh quang của ĐT Việt Nam?

Thanh Xuân Thứ hai, ngày 17/12/2018 18:40 PM (GMT+7)
Chia sẻ với người hâm mộ chiều ngày 17.12, tuyển thủ Nguyễn Quang Hải cho biết ngay sau khi đội tuyển giành chiến thắng, việc đầu tiên anh nghĩ tới chính là người thân và gia đình.
Bình luận 0

img

Người đầu tiên Quang Hải nhớ tới sau chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam là ai? (Ảnh: TX)

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã để lại những cảm xúc khó quên trong hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam. Với những nỗ lực hết mình trên sân cỏ, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng từ cả người hâm mộ và các nhà tài trợ. Chiều 17.12, Eurowindow đã trao nhiều phần thưởng cho các cầu thủ ĐT Việt Nam.

“Ngay sau khi thành công, việc đầu người đầu tiên tôi nghĩ đến là người thân và gia đình. Tôi đã đi tìm những người thân của tôi ngồi trên khái đài, dù rất đông nhưng tôi vẫn tìm thấy”, tuyển thủ Quang Hải chia sẻ.

Còn tuyển thủ Huy Hùng thì gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trên cả nước đã cổ vũ nhiệt tình, tạo nguồn động viên, khích lệ cho đội tuyển. Đi cùng với Huy Hùng còn có bạn gái cũng chia sẻ: “Không chỉ riêng cá nhân em mà các cầu thủ, người hâm mộ đều rất vui và hạnh phúc. Cảm ơn Huy Hùng đã làm được một việc gì đó cho người hâm mộ.

Là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng trong trận chung kết lượt về của ĐT Việt Nam với Malaysia, Nguyễn Anh Đức chia sẻ: “Cá nhân tôi lúc này vẫn cảm thấy rất vui và hiện tại vẫn còn lâng lâng sau khi nhận được chiếc Cup”.

Tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Cảnh Hồng -Tổng giám đốc Eurowindow đã chúc mừng thành công của ĐT Việt Nam.  “Đây là giải bóng đá lớn trong khu vực, nhiều quốc gia đã lên ngôi và năm 2018, Việt Nam lần thứ 2 đoạt được thành công này”, ông Hồng nói.

Ông Hồng cũng cho biết, trước đó công ty đã quyết định tặng giải thưởng cho tất cả cầu thủ và Ban huấn luyện chuyến đi đến Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 500 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi kết thúc giải đấu với thành tích ấn tượng, Eurowindow đã quyết định nâng giá trị giải thưởng của chuyến nghỉ dưỡng lên thành 1 tỷ đồng để các cầu thủ được nghỉ ngơi trong vòng 4 ngày đêm, phụ hồi sức khỏe và tinh thần.

Ngoài ra, ông Hồng cũng cho biết, Eurowindow đã tặng thưởng cho 2 cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên ở vòng bảng, bao gồm Nguyễn Công Phượng (50 triệu đồng) và Nguyễn Quang Hải (150 triệu đồng). Đặc biệt, Eurowindow cũng tặng thưởng 2 tỷ đồng cho 2 gương mặt khác ghi bàn đầu tiên ở chung kết, gồm Huy Hùng (chung kết lượt đi) và Anh Đức (chung kết lượt về). Mỗi người nhận 1 tỷ đồng.

Có thể thấy, thành công của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 là hoàn toàn xứng đáng khi thể hiện sự vượt trội trước các đối thủ ở khu vực Đông Nam Á. Nó không chỉ làm nức lòng người hâm mộ mà còn được các nước trong khu vực và thế giới đánh giá cao. Vậy nên phần thưởng của các nhà tài trợ, của các mạnh thường quân dành cho các cầu thủ và đội tuyển là hoàn toàn xứng đáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem