Quang Hải trở lại cùng Strong Vietnam, sát cánh CĐV “đấu” Covid-19

Song Minh Thứ tư, ngày 01/04/2020 19:40 PM (GMT+7)
Năm ngoái, Chương trình “Strong Vietnam” trong lần đầu tiên xuất hiện đã để lại ấn tượng đặc biệt, truyền cảm hứng, niềm đam mê thể thao, “chắp cánh” ước mơ cho các em học sinh trên địa bàn Thủ đô. Lúc này, đứng trước tác động của Covid-19, những tuyển thủ Việt Nam như Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải… càng thêm quyết tâm lan tỏa bản lĩnh, ý chí, nghị lực chiến thắng dịch bệnh.
Bình luận 0

Năm 2019, sau những kỳ tích đạt được trên đấu trường quốc tế, các tuyển thủ Việt Nam thuộc biên chế Hà Nội FC như Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… đã mang tới niềm vui cho giới trẻ trong chương trình “Strong Vietnam”.

img

Quang Hải, Duy Mạnh cùng các đồng đội đã có những giây phút đầy ý nghĩa trên hành trình truyền cảm hứng, ước mơ chinh phục trong chương trình Strong Vietnam 2019. Ảnh: Nguyễn Trung.

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn T&T Group cùng những nhà đương kim vô địch V.League.

Trong năm đầu tiên, “Strong Vietnam” đã đến với 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô, gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Việt Nam – Angieri, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Curie, trường THCS Nam Trung Yên.

Tại đây, Quang Hải cùng các đồng đội đã thông qua các hoạt động giao lưu trò chuyện, chơi bóng, hát quốc ca, vui lễ trung thu truyền thống… để gửi gắm thông điệp sống đẹp, sống có ích tới các em học sinh.

img

Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội ký tặng các em học sinh. Ảnh: Nguyễn Trung.

Nối tiếp chuỗi hoạt động vì cộng đồng của mình và cũng là cách đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong những ngày cao điểm chống dịch Covid-19, thông tin từ Tập đoàn T&T Group chiều nay cho hay: Ban tổ chức chương trình Strong Vietnam quyết định thực hiện hoạt động Strong Vietnam trực tuyến trên mạng xã hội mang tên “15 ngày lành mạnh”.

Trong khoảng thời gian 15 ngày cách ly toàn xã hội (từ 1/4 đến 15/4), các tuyển thủ Việt Nam thuộc biên chế Hà Nội FC ngoài việc chấp hành nghiêm túc khuyến cáo của Chính phủ (không tụ tập đồng người, hạn chế ra đường để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và toàn xã hội…) sẽ thông qua Fanpage Strong Vietnam, Fanpage CLB bóng đá Hà Nội và trang cá nhân truyền tải các thông điệp như rửa tay như thế nào cho đúng cách, luyện tập chống đẩy, nhảy dây tại nhà…

img

Ông Đỗ Vinh Quang – Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Chương trình Strong Vietnam trao quà cho các em học sinh. Ảnh: Nguyễn Trung

Tham gia vào sự kiện này, ngoài việc được giao lưu với các cầu thủ, người hâm mộ Hà Nội FC còn có cơ hội trực tiếp tương tác với đội bóng bằng viêc tham gia các thử thách, đăng tải trên trang cá nhân nền tảng Facebook để nhận được những phần quà như: áo thi đấu chính hãng của Hà Nội FC, trái bóng có chữ ký của các tuyển thủ, áo phông…

“Quang Hải rất mong các bạn sẽ tham gia các thử thách một cách nhiệt tình như Hải đã trải nghiệm. Tùy vào sức của mình, các bạn có thể quay lại các phần luyện tập và đăng tải lên mạng xã hội để bạn bè, hưởng ứng và tham gia. Các thử thách đều có thể thực hiện tại nhà, tăng cường sức khỏe để phòng tránh đại dịch Covid-19” chia sẻ.

Về phần mình, ông Đỗ Vinh Quang – Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Chương trình Strong Vietnam nhấn mạnh: “Ngoài việc ủng hộ phòng chống dịch một cách mạnh mẽ bằng vật chất, Tập đoàn T&T Group còn muốn tạo ra một sân chơi có ý nghĩa trong thời gian này. Mỗi một công dân bằng ý chí, quyết tâm của mình là một “chiến sĩ” trong mặt trận phòng chống Covid-19”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem