Quang Hải, Duy Mạnh trổ tài chơi bóng rổ giúp Hà Nội FC chiến thắng

Trọng Nghĩa Thứ hai, ngày 16/09/2019 13:04 PM (GMT+7)
Trong buổi giao lưu cùng thầy và trò trường THCS Nguyễn Trường Tộ sáng 16/9, Quang Hải cùng các thành viên của Hà Nội FC đã có màn thi đấu bóng rổ đầy thú vị với các em học sinh và giành chiến thắng ngoạn mục.
Bình luận 0

img

Sáng 16/9, cô và trò trường Trung học cơ sở Nguyễn Trường Tộ (Hà Nội) đã có dịp giao lưu với các cầu thủ Hà Nội FC trong chương trình Strong Việt Nam.

img

Buổi giao lưu có sự góp mặt của 11 thành viên đội bóng Hà Nội FC, trong đó có các siêu sao của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Văn Quyết, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Hùng Dũng, Thành Chung...

img

Trong buổi giao lưu, các thành viên chia sẻ về những kỷ niệm trong sự nghiệp bản thân và trả lời những câu hỏi do các em học sinh đặt ra.

img

Cách nói chuyện và trả lời hóm hỉnh của các cầu thủ khiến các em học sinh thích thú, thi nhau đặt những câu hỏi hóc búa.

img

Sau màn trò chuyện là tiết mục  tặng chữ ký, từng em nhỏ sẽ mang theo bóng hoặc áo bóng đá lên sân khấu để các tuyển thủ ký tặng.

img

Nhiều fan nhí nhân cơ hội chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng bóng đá của mình.

img

Có những em còn xin được ôm hay bắt tay cùng các cầu thủ.

img

Các em nhỏ ôm trái bóng, ánh mắt háo hức chờ đến lượt mình được ký tặng.

img

Các thầy cô cũng không giấu nổi tình yêu dành cho đội bóng, cùng nhau lên xin các cầu thủ ký lên áo.

img

Cuối chương trình, các thành viên của Hà Nội FC tiếp tục hâm nóng không khí tại trường THCS Nguyễn Trường Tộ với tiết mục thi ném bóng rổ cùng các em học sinh.

img

Không chỉ là một cầu thủ tài năng trên sân cỏ, Quang Hải còn cho thấy kỹ năng chơi bóng rổ hết sức điêu luyện. 

img

Duy Mạnh là người ném bóng cuối cùng. Theo anh chia sẻ đây là lần đầu chơi bóng rổ, tuy nhiên anh đã có cú ném trúng đích và ấn định chiến thắng cho Hà Nội FC.

img

Tuy bị các cầu thủ của Hà Nội FC đánh bại nhưng các em học sinh của trường THCS Nguyễn Trường Tộ vẫn hết sức vui mừng và hào hứng khi được giao lưu, chơi bóng rổ cùng các thần tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem