Quế Ngọc Hải lên tiếng về nguy cơ lỡ AFF Cup 2016

Thứ hai, ngày 10/10/2016 22:00 PM (GMT+7)
Cầu thủ xứ Nghệ lần đầu lên tiếng về chấn thương anh gặp phải trong trận gặp Triều Tiên, điều rất có thể sẽ khiến anh bỏ lỡ AFF Cup 2016.
Bình luận 0

Trong trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên diễn ra tối 6.10, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã không may dính chấn thương sau khi truy cản tiền đạo Park Kwang Ryong. Ngôi sao SLNA sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Minh Tùng chỉ sau 15 phút bóng lăn.

img

Ngọc Hải dính chấn thương khá nặng. Ảnh: VNN.

Sau đó, Quế Ngọc Hải đã được chuyển thẳng tới Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để điều trị. Và theo kết quả chụp cộng hưởng từ chiều 7.10, hậu vệ 23 tuổi này đã gặp một loạt sự cố nghiêm trọng ở chân bao gồm: đứt dây chằng sên mác trước, giãn dây chằng mác gót, gãy phần đầu xương chày, phù nề cơ, tụ dịch ở khớp cổ chân… anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 4 tuần.

Trước thông tin cho rằng Ngọc Hải có thể sớm nói lời chia tay AFF Cup 2016, đích thân cầu thủ này đã lên tiếng và hy vọng sớm trở lại cùng đội tuyển: “Tôi mong chấn thương sớm hồi phục để có thể tập luyện, nhằm góp mặt ở AFF Cup 2016. Thời gian dưỡng thương, tôi sẽ cố rèn thể lực để không ảnh hưởng đến phong độ khi quay lại tập luyện và thi đấu.”

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh tập luyện trước khi chính thức tập huấn ở Hàn Quốc trong những ngày tới. Hiện chưa rõ Ngọc Hải có được sang Hàn Quốc để các bác sỹ đội tuyển tiện theo dõi hay tiếp tục ngồi nhà như chuyến đi Indonesia này.

Hữu Doãn (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem