TIN SÁNG (8.10): Quế Ngọc Hải phát biểu bất ngờ về HLV Park Hang-seo

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/10/2017 09:06 AM (GMT+7)
Quế Ngọc Hải phát biểu bất ngờ về HLV Park Hang-seo, Ronaldo quân bình kỷ lục của Lewandowski, Neuer khiến CĐV Bayern “sốt ruột”, Chelsea nhận tin dữ từ Kante, M.U đón thêm “thương binh”, M.U chuẩn bị sẵn tiền mua Ivan Perisic, Milan đưa Aguero vào “tầm ngắm”…
Bình luận 0

Quế Ngọc Hải phát biểu bất ngờ về HLV Park Hang-seo

img

Trung vệ Quế Ngọc Hải thừa nhận, anh không biết thông tin gì về HLV Park Hang-seo ngoài việc ông này là người Hàn Quốc. Đồng thời, cầu thủ người Nghệ An cũng mong các đồng đội và NHM hãy tôn trọng HLV Mai Đức Chung vì bây giờ ông Chung mới chính là HLV trưởng ĐT Việt Nam.

M.U chuẩn bị sẵn tiền mua Ivan Perisic

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, M.U sẽ trở lại theo đuổi tiền vệ Ivan Perisic bên phía Inter Milan trong “phiên chợ Hè” 2018. Được biết, “bầy Quỷ đỏ” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 54 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza “nhả” người.

Ronaldo quân bình kỷ lục của Lewandowski 

img

Với pha lập công vào lưới Andorra rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng ghi được cho ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2018 lên con số 15, bằng thành tích với chân sút Robert Lewandowski của ĐT Ba Lan. Hiện tại, Ronaldo vừa Lewandowski đang là 2 chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử các vòng loại World Cup.

“HLV Mai Đức Chung nên để Công Phượng đá cặp cùng Anh Đức”

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, HLV Mai Đức Chung nên để bộ đôi tiền đạo Nguyễn Công Phương và Nguyễn Anh Đức đá cặp trong trận ĐT Viêt Nam gặp ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào tối 10.10 tới. “Cá nhân tôi thấy Công Phượng sẽ phát huy được khả năng tốt nhất của mình khi chơi ở vị trí hộ công. Vì thế, khi Anh Đức đá cắm, Công Phượng sẽ đá lùi ở vị trí phía sau”, ông Hải nhận định.

Manuel Neuer khiến CĐV Bayern “sốt ruột”

img

Thủ thành Manuel Neuer thừa nhận, anh có thể sẽ phải ngồi ngoài nửa năm sau khi bị gãy xương bàn chân trong quá trình luyện tập cùng Bayern Munich. Hồi tháng 4, tuyển thủ Đức đã bị chấn thương trong trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid và phải ngồi ngoài đến hết mùa giải. 

Milan đưa Aguero vào “tầm ngắm”

Tờ Daily Mail đưa tin, Ban lãnh đạo AC Milan sẽ lập tức theo đuổi tiền đạo Sergio Aguero nếu Man City chiêu mộ thành công chân sút Alexis Sanchez từ Arsenal. Nếu “The Citizens” mua được Sanchez thì rất có thể họ sẽ để Aguero ra đi.

Chelsea nhận tin dữ từ N'Golo Kante

img

Tiền vệ N'Golo Kante đã bị dính chấn thương gân khoeo trong trận ĐT Pháp thắng ĐT Bulgaria 1-0 lại vòng loại World Cup 2018 diễn ra hồi rạng sáng nay. Nhiều khả năng, ngôi sao sinh năm 1991 không thể cùng Chelsea viếng thăm Crystal Palace tại vòng 8 Premier League diễn ra vào tối 14.10 tới.

Southgate: “ĐT Anh thiếu những ngôi sao lớn”

HLV Gareth Southgate thừa nhận, đội hình của ĐT Anh thiếu những ngôi sao lớn. Theo nhà cầm quân 47 tuổi, những cậu học trò của mình không phải là những cầu thủ ưu tú ở châu Âu, nhất là trên TTCN. “Tam sư” đã chính thức giành được tấm vé dự VCK World Cup 2018.

M.U đón thêm “thương binh”

img

Sau Paul Pogba và Michael Carrick, M.U lại tiếp tục phải đón nhận thêm 1 “thương binh” khác, đó là tiền vệ Marouane Fellaini. Trong trận ĐT Bỉ thắng ĐT Bosnia-Herzegovina 4-3 tại vòng loại World Cup 2018 hồi đêm qua, Fellaini đã bị dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải rời sân ở phút 29 để nhường chỗ cho Leander Dendoncker. Hiện vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà ngôi sao 29 tuổi này dính phải, nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ không thể cùng “Quỷ đỏ” viếng thăm Liverpool tại vòng 8 Premier League diễn ra vào tối 14.10 tới.

“Gia nhập Liverpool khiến tình yêu bóng đóng của tôi biến mất”

Cựu tiền đạo Rickie Lambert cho biết, anh đã đánh mất tình yêu dành cho bóng đá sau khi gia nhập Liverpool vào năm 2014. Cựu tiền đạo 35 tuổi đã không thể cạnh tranh cho một vị trí chính thức và phải rời sân Anfield chỉ sau một năm. Hôm 2.10 vừa qua, Lambert đã chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau 19 năm chơi bóng chuyên nghiệp.

Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu (8.10)

Ở loạt trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, các tên tuổi lớn như Pháp, Hà Lan, Thuỵ Điển, Bồ Đào Nha, Bỉ, Thuỵ Sĩ đều giành chiến thắng. (CHI TIẾT)

Danh sách các đội tuyển đã giành quyền dự VCK World Cup 2018

Tính đến thời điểm này, đã xác định được 12 đội tuyển giành quyền dự vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem