Ramos và top 7 "kỷ lục gia" nhận thẻ đỏ nhiều nhất Châu Âu

Thứ hai, ngày 18/02/2019 21:20 PM (GMT+7)
Sergio Ramos hiện đang 'vô đối' về số thẻ đỏ trong năm giải đấu hàng đầu Châu Âu sau khi bị đuổi khỏi trận thua Girona chiều tối 17.2 vừa qua.
Bình luận 0

Nhưng còn những ai là 'đối thủ' đáng gờm của trung vệ đang là đội trưởng Real Madrid? Sau đây là top bảy cái tên nhận nhiều thẻ đỏ nhất sự nghiệp tính ở 5 giải đấu cao nhất Châu Âu gồm La Liga, Ligue 1, Serie A, Premier League và Bundesliga.

7. Jens Nowotny - Bundesliga - 8 thẻ đỏ

img

Chơi cho Bayer Leverkusen từ năm 1996 đến 2006, tiền vệ quét vốn đã nghỉ hưu này sở hữu lối chơi khá rắn, chính vì vậy việc phải thường xuyên phạm lỗi với đối phương cũng là không lạ với Nowotny.

6/5/4. Duncan Ferguson/ Richard Dunne/ Patrick Viera - Premier League - 8 thẻ đỏ

img

Cả ba cái tên nhận thẻ đỏ nhiều nhất Ngoại hạng Anh đều đã giải nghệ.

3. Paolo Montero - Serie A - 16 thẻ đỏ

img

2. Cyril Rool - Ligue 1 - 19 thẻ đỏ

img

Đây là cái tên trước đó đang nắm giữ kỷ lục 19 thẻ đỏ (ở Ligue 1) và cùng Ramos chia đôi ngôi vị nhiều thẻ đỏ nhất. Nhưng chỉ sau trận đấu với Girona vừa qua thì Ramos đã tự phá kỷ lục Châu Âu này khi vượt mặt Rool bằng một thẻ đỏ.

1. Sergio Ramos - La Liga - 20 thẻ đỏ

img

Ngoài kỷ lục 20 thẻ đỏ - cao nhất trong năm giải Châu Âu này ra, Ramos còn đang là kỷ lục gia không có đối thủ khi bị đuổi 25 lần tính trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

TM (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem