Real bất ngờ cho Falcao “leo cây”

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 29/07/2014 11:24 AM (GMT+7)
Real Madrid vừa gây bất ngờ khi tuyên bố rút lui khỏi quá trình đàm phán chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao bên phía AS Monaco.
Bình luận 0
Mùa hè năm ngoái, Real đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Falcao. Nhưng tới phút chót, anh đã quyết định chia tay Atletico Madrid để chuyển sang đầu quân cho gã nhà giàu AS Monaco.

Thời gian gần đây, HLV Carlo Ancelotti lại tiếp tục ngỏ ý muốn được tiền đạo người Colombia về sân Bernabeu trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa nhằm thay thế vai trò “chủ công” của Karim Benzema.

img Real đã từ bỏ ý định chiêu mộ Falcao.

Tuy nhiên, do đã bỏ ra 84 triệu bảng để chiêu mộ Toni Kroos và James Rodriguez nên đội bóng Hoàng gia không dám bạo chi vì sợ vi phạm Luật công bằng tài chính của LĐBĐ châu Âu (UEFA). Vì vậy, họ đã nảy ra ý tưởng mượn Falcao trong vòng 1 năm rồi sau đó mới mua đứt chân sút có biệt danh Mãnh hổ.

Về phần mình, Falcao cũng tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được chuyển sang đầu quân cho Real. Không muốn giữ chân ngôi sao chẳng còn mặn mà với việc cống hiến cho CLB nên Ban lãnh đạo Monaco đành miễn cưỡng chấp nhập đem ngôi sao 28 tuổi cho Los Blancos mượn trong vòng 1 năm với giá 9,5 triệu bảng. Kèm theo đó là điều khoản Real được ưu tiên mua lại anh vào mùa hè năm 2015 với giá 35,5 triệu bảng.

Nhưng theo tiết lộ của tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), HLV Ancelotti đã từ bỏ tham vọng sở hữu Falcao. Trong khi đó, Chủ tịch Florentino Perez cũng không muốn xảy ra tình trạng cạnh tranh khốc liệt cho vị trí trung phong cắm giống như Gonzalo Higuain còn đang thi đấu ở sân Bernabeu, bởi điều đó làm phí phạm tài năng và tiền bạc của đội bóng.

Chắc chắn, việc Real rút lui khỏi thương vụ này sẽ khiến Chelsea, Man City, M.U và Liverpool mừng thầm, vì “tứ đại gia” Premier League cũng đang ngỏ ý muốn có được chữ ký của tuyển thủ Colombia. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem