Real chính thức bỏ 80 triệu mua siêu sao

Minh Chí Thứ ba, ngày 22/07/2014 21:17 PM (GMT+7)
Real Madrid vừa chính thức xác nhận việc họ đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez từ AS Monaco với giá 80 triệu euro.
Bình luận 0
Sau một thời gian đàm phán, Real đã thuyết phục được Monaco nhượng lại tiền vệ James Rodriguez với giá 80 triệu euro. Điều đó có nghĩa, Vua phá lưới World Cup 2014 đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Los Blancos, sau Gareth Bale (được mua về từ Tottenham hồi mùa hè năm ngoái với giá 100 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (mua từ M.U hồi mùa hè năm 2009 với giá 94 triệu euro).

Sáng ngày 22.7 (giờ địa phương), Rodriguez đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Real. Sau đó, tiền vệ người Colombia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real. Tại sân Bernabeu, anh sẽ mang chiếc áo số 10 mà Mesut Ozil để lại và hưởng mức lương 5 triệu euro/năm.

img Rodriguez (phải) kiểm tra y tế ở Real hồi sáng ngày 22.7.

Một thông báo trên trang chủ của Real có đoạn: “Real Madrid CF và AS Monaco FC đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Anh ấy sẽ gắn bó với đội bóng trong thời hạn 6 năm. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Rodriguez sẽ có cuộc họp báo và ra mắt các CĐV tại sân Bernabeu”.

Sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng, sút xa, dứt điểm và đá phạt tốt, Rodriguez đang được kỳ vọng sẽ trở thành “nhạc trưởng” trong lối chơi tấn công của Real kể từ mùa giải tới. Ngoài vị trí hộ công, ngôi sao 23 tuổi còn có thể đá tốt ở vai trò cầu thủ chạy cánh.

Như vậy, Rodriguez đã trở thành tân binh thứ 2 của đội bóng Hoàng gia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền vệ trung tâm Toni Kroos (được mua từ Bayern Munich).

Với sự xuất hiện của James Rodriguez, tương lai của Isco đang bị đặt câu hỏi lớn. Hiện tiền vệ người Tây Ban Nha đang được Liverpool săn đón.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem