Real Madrid nhận hung tin về Ronaldo trước giờ G

Tùng Lâm (theo El Mundo) Thứ ba, ngày 05/05/2015 17:15 PM (GMT+7)
Trong buổi tập tại Juventus Arena, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ dính chấn thương ở lưng và cần phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. HLV Carlo Ancelotti thực sự lo lắng nếu cậu học trò người Bồ Đào Nha không thể thi đấu vào rạng sáng mai.
Bình luận 0

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ có trận đấu thuộc lượt đi bán kết Champions League với Juventus. Trước cuộc thư hùng, thầy trò Carlo Ancelotti đã có buổi tập làm quen với sân Juventus Arena.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Cristiano Ronaldo không bất ngờ bị đau. Cụ thể, trong tình huống tranh chấp bóng bổng với đồng đội, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương ở lưng và cần phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

img

 

Ronaldo dính chấn thương lưng.

Sau khi kiểm tra chấn thương của Ronaldo, các chuyên gia thể lực của Real Madrid quyết định đưa CR7 ra tập riêng với những bài tập đặc biệt để làm phần cơ lưng của anh được dễ chịu hơn. Trong buổi tập này, chân sút số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải thực hiện một số bài tập trong một thời gian dài dưới sự giám sát và hướng dẫn của một chuyên gia.

Cho đến giờ phút này, vẫn chưa biết liệu Ronaldo có thể xuất phát cùng các đồng đội hay không, và ngay cả khi ra sân ở đội hình xuất phát, chẳng ai dám chắc anh sẽ không tái phát chấn thương. Nếu như cựu tiền đạo M.U vắng mặt hoặc ra sân với phong độ không phải cao nhất, HLV Carlo Ancelotti có lý do để lo lắng. Trong bối cảnh Karim Benzema tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, còn Gareth Bale chưa có lại thể lực tốt nhất, nhiệm vụ ghi bàn đổ cả lên vai Ronaldo.

Ronaldo đang trên đường tìm lại phong độ vốn có của mình. 5 trận, anh ghi 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo thành bàn. Trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Sevilla cuối tuần qua, CR7 ghi cả 3 bàn thắng. Ngoài ra, Ronaldo cũng là một “cỗ máy ghi bàn” đích thực tại Champions League, khi đã sở hữu 76 bàn thắng (60 bàn cho Real Madrid). Phía Juventus có lẽ sẽ rất vui nếu như siêu sao người Bồ Đào Nha không có mặt trên sân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem