Real Madrid thua sốc, HLV Zidane cay đắng thừa nhận sự thật

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 20/10/2019 07:10 AM (GMT+7)
HLV Zidane thừa nhận rằng Real Madrid chơi tồi và bất lực trong việc tìm ra giải pháp khoan thủng hàng thủ số đông ở trận thua Mallorca.
Bình luận 0

Làm khách Mallorca ở vòng 9 La Liga, Real Madrid bất ngờ gục ngã với tỷ số 0-1. Cầu thủ ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho tân binh La Liga này là Lago Junior (7’).

Thủng lưới ngay phút thứ 7 nhưng Real Madrid đã bất lực trong việc khoan thủng hàng thủ Mallorca. Sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận rằng đội bóng của ông đã không thể tìm ra giải pháp nào hóa giải lối đá phòng ngự số đông của đối thủ.

img

HLV Zidane thừa nhận Real Madrid chơi tồi.

“Vấn đề là chúng tôi phải chứng tỏ rằng chúng tôi chơi tốt và duy trì sự ổn định. Thế nhưng đội bóng đã không làm được điều đó.

Tôi sẽ không nói rằng tôi lo lắng vì kết quả này vì đây là từ mà tôi không thích và không muốn nói. Nếu muốn giành một danh hiệu nào đó ở mùa giải này thì chúng tôi cần phải duy trì sự ổn định.

Không thể lấy lý do chấn thương để bào chữa cho thất bại này vì những cầu thủ có mặt trên sân, những người không chấn thương của đội bóng cũng giỏi. Khi cơ hội đến, họ phải chứng tỏ được năng lực của mình.

Những gì Mallorca thể hiện không khiến chúng tôi ngạc nhiên vì họ đá sân nhà. Họ gây ngạc nhiên cho chúng tôi vì đã ghi bàn và sau đó chơi tử thủ còn chúng tôi không thể tìm ra giải pháp hóa giải lối đá này”, nhà cầm quân người Pháp cay đắng nói.

Thua Mallorca, Real Madrid hứng chịu trận thua đầu tiên ở La Liga mùa giải này. Thất bại khiến “Kền kền trắng” để mất ngôi đầu BXH giải VĐQG Tây Ban Nha vào tay đại kình địch Barcelona, đội bóng đánh bại Eibar với tỷ số 3-0 ở vòng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem