Real mất trụ cột trước trận “tử chiến” với Juventus

Hữu Tuấn (theo Goal) Chủ nhật, ngày 10/05/2015 18:33 PM (GMT+7)
Trước trận lượt về vòng bán kết Champions League với Juventus vào giữa tuần tới, Real Madrid đã đón nhận hung tin khi tiền vệ Toni Kroos phải gia nhập danh sách “thương binh”.
Bình luận 0
Ở trận hòa 2-2 với Valencia trên sân Bernabeu hồi rạng sáng nay, Kroos đã có pha tranh chấp bóng bổng với Andre Gomes ở phút 23. Do ở trong tình thế bị động nên tiền vệ người Đức đã ngã đập lưng xuống đất.

Mặc dù đã nhận được sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế Real, song Kroos vẫn phải rời sân sau đó 2 phút để nhường chỗ cho Asier Illarramendi.

img

Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Kroos.

Hiện tại, vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà Kroos gặp phải. Theo dự kiến, ngôi sao 25 tuổi sẽ được tiến hành kiểm tra y tế vào sáng ngày 10.5 (giờ địa phương) để xác định thời gian anh phải nghỉ dưỡng thương.

Tuy nhiên, Ban huấn luyện và các fan hâm mộ Real đang lo lắng về khả năng Kroos không thể góp mặt ở trận bán kết lượt về Champions League với Juventus vào giữa tuần tới.

Nếu Kroos phải vắng mặt ở cuộc tái đấu với Juve thì đó sẽ là tổn thất vô cùng to lớn với Real. Nên nhớ, kể từ khi cập bến Bernabeu hồi mùa hè năm ngoái, tuyển thủ Đức luôn được đánh giá là cái tên không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia.

Hiện tại, một tiền vệ trung tâm khác của Real là Luka Modric vẫn đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gồi và chưa hẹn ngày trở lại. Vậy nên, trong trường hợp Kroos phải vắng mặt, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ phải xếp trung vệ Sergio Ramos đá cặp tiền vệ trung tâm với Illarramendi ở trận đấu tới với Juve.

Với việc để thua 1-2 trong trận lượt đi trên đất Italia, Real chỉ cần chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận lượt về tại sân nhà Barnabeu để giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bởi Juve vốn nổi tiếng sở hữu hàng thủ cực kỳ chắc chắn. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem