Real vào chung kết Champions League, HLV Zidane nói gì?

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ năm, ngày 11/05/2017 12:30 PM (GMT+7)
Sau khi Real Madrid giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League 2016-2017, HLV Zinedine Zidane cho rằng, “Kền kền trắng” không phải là đội bóng “cửa trên” so với Juventus.
Bình luận 0

Trong trận lượt về vòng bán kết Champions League hồi rạng sáng nay, Real đã để thua 1-2 trước Atletico. Tiền vệ Saul Niguez (12’) và tiền đạo Antoine Griezmann (16’ pen) là tác giả của 2 pha làm bàn cho đội chủ nhà. Bên kia chiến tuyến, bàn duy nhất của “Los Blancos” được thực hiện bởi Isco (42’).

Với kết quả này, Real đã giành chiến thắng chung cuộc 4-2 qua 2 lượt trận đi và về. Nhờ đó, đội bóng Hoàng gia đã lọt vào trận chung kết, gặp Juventus diễn ra trên sân Thiên niên kỷ ở Cardiff, xứ Wales vào rạng sáng 4.6 tới.

img

Zidane đánh giá cao Juve.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Atletico, HLV Zidane đã phủ nhận ý kiến cho rằng, Real là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận chung kết sắp tới. Ở trận chung kết sắp tới, khán giả sẽ được chứng kiến “Zizou” đối mặt với đội bóng cũ Juve, nơi ông từng khoác áo từ năm 1996-2001.

Zidane nói: “Real không phải là đội bóng yêu thích cho ngôi vô địch. Sẽ rất khó để chúng tôi ghi bàn vào lưới Juventus. Phòng ngự không phải là điểm mạnh duy nhất của Juve, mà họ còn xuất sắc trong các đợt tấn công và sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc”.

Nhờ Juve nên tôi đã trở thành một người đàn ông và cũng là cầu thủ giỏi hơn. Đó là 1 CLB tuyệt vời. Đối mặt với họ ở trận chung kết sẽ vô cùng đặc biệt với cá nhân tôi, vì Juventus luôn trong trái tim tôi.

Đó sẽ là trận chung kết tuyệt vời. Cả hai đã trải qua con đường tương tự để đến với trận tranh ngôi vô địch và chúng tôi xứng đáng với điều đó. Real vẫn còn thời gian để chuẩn bị cho trận chung kết nhưng trước mắt chúng tôi là trận đấu với Sevilla ở La Liga”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem