Real vô địch Champions League: Cả đội vui, chỉ 1 người buồn

Đông Hưng (theo Marca) Chủ nhật, ngày 29/05/2016 18:00 PM (GMT+7)
Chung kết Champions League, James Rodriguez ngồi cô đơn trên băng ghế dự bị dù anh chẳng dính chấn thương nào cả. Khi cả đội ăn mừng chiến thắng, anh chỉ xuống chúc mừng với khuôn mặt đầy xã giao. Có lẽ những ngày tuyển thủ Colombia có mặt tại sân Bernabeu không còn nhiều.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có chiến thắng trên chấm luân lưu 11m trước Atletico Madrid để lên ngôi vô địch Champions League. Trong trận đấu này, HLV Zinedine Zidane đã sử dụng hết cả 3 quyền thay người, nhưng lại không hề đoái hoài tới James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia ngồi cơ đơn trên ghế dự bị, ánh mắt buồn rầu nhìn các đồng đội thi đấu, thỉnh thoảng máy quay quay lại được cảnh anh ngồi cắn móng tay.

img

James Rodriguez (phải) không đá phút nào ở chung kết Champions League.

Nếu James Rodriguez dính chấn thương hay thẻ phạt và chẳng thể ra sân thì là một nhẽ, đằng này anh hoàn toàn khỏe mạnh. Rõ ràng, một tiền vệ trị giá tới 80 triệu euro, từng được xem là biểu tượng tương lai của Real Madrid, vậy mà bị HLV Zidane đẩy lên ghế dự bị và không chơi bất cứ phút nào trong trận chung kết Champions League danh giá, thì đó quả là một nỗi thất vọng tột cùng.

Khi trận chung kết Champions League khép lại với phần thắng ở loạt luân lưu nghiêng về Real Madrid, James Rodriguez cũng xuống sân chúc mừng các đồng đội, nhưng nụ cười thật gượng gạo. Khi được báo chí đặt câu hỏi có thất vọng không khi không ra sân phút nào, James Rodriguez trả lời xã giao rằng: “Không thể nói là tôi không thất vọng, nhưng tôi cũng đã góp phần nào trong chức vô địch của Real (ý nói chơi những trận trước đó). Hôm nay đội đã chơi tốt, và vì là ngày vui của mọi người, nên tôi không muốn nhắc tới chuyện cá nhân của mình”.

Khi báo chí đặt tiếp câu hỏi liệu có còn tiếp tục chơi bóng cho Real Madrid ở mùa tới, James Rodriguez đã trả lời không quá chi tiết, mà chỉ bóng gió, mọi chuyện còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố: “Tôi hạnh phúc ở Real Madrid và mọi người ở đây cũng vậy. Đây là một đội bóng tuyệt vời. Tất nhiên, trong bóng đá, bạn không thể nói trước bất cứ điều gì cả. Có nhiều yếu tố tác động đến cuộc sống của bạn”.

James Rodriguez gia nhập Real Madrid từ AS Monaco vào hè 2014 với giá lên tới 80 triệu euro, kèm theo hợp đồng tới 2020. Mùa trước, James Rodriguez chính là một trong những nhân tố quan trọng của đội, nhưng mùa này hay đúng hơn là kể từ khi Zidane ngồi “ghế nóng”, ngôi sao người Colombia đã phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem