Rò rỉ danh sách ĐT Việt Nam ở trận Thái Lan: Sốc vì Văn Hậu

Tú Phạm Thứ ba, ngày 20/08/2019 16:10 PM (GMT+7)
Đã rò rỉ danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9.
Bình luận 0

Không phải gần 100 cầu thủ như đồn đoán của truyền thông Việt Nam vào hôm qua (19/8), danh sách sơ bộ VFF vừa gửi lên LĐBĐ châu Á (AFC) chỉ có 26 cầu thủ. Tất cả đã được HLV Park Hang-seo và các trợ lý lựa chọn và sàng lọc rất kỹ càng trong thời gian qua.

img

Trọng Hoàng và Văn Hậu có tên trong danh sách sơ bộ. Ảnh: NĐ&ĐS

Bất ngờ lớn là Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách này dù vừa dính chấn thương đầu gối khá nặng và gần như chắc chắn lỡ trận Thái Lan. Tương tự, Trọng Hoàng cũng có tên dù vừa dính chấn thương và được dự đoán không thể đá trận đầu tiên của “Rồng vàng” ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Việc HLV Park Hang-seo điền tên Văn Hậu và Trọng Hoàng vào danh sách sơ bộ cho thấy nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn hy vọng mong manh bộ đôi quan trọng này có thể bình phục thần kỳ cho trận đấu với Thái Lan.

Vì liên tục phải dự bị ở CLB Hà Nội nên thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không được ông Park lựa chọn. Trong khi đó, Văn Quyết đã trở lại đội hình ĐT Việt Nam nhờ phong độ chói sáng trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Đúng như đồn thổi, HLV Park Hang-seo đã điền tên tiền đạo Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam vào danh sách sơ bộ cho trận đấu với Thái Lan. Tương tự Hà Minh Tuấn, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Đức Anh cũng có tên trong thành phần của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Trong danh sách của HLV Park Hang-seo, CLB Hà Nội chiếm số lượng rất lớn với 9 cầu thủ là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại và Văn Quyết.

Từ danh sách sơ bộ 26 cầu thủ này, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn xuống còn 23 cầu thủ chính thức cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9.

DANH SÁCH CỤ THỂ

THỦ MÔN: Đặng Văn Lâm (Muangthong Utd), Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

HẬU VỆ: Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel, nếu kịp bình phục), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội, nếu kịp bình phục), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL)

TIỀN VỆ: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

TIỀN ĐẠO: Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn (HAGL),  Nguyễn Công Phượng (STVV), Hà Đức Chinh (SHB ĐN), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Tiến Linh (B.BD)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem