Roberto Carlos “đặt cả người” nằm cửa Việt Nam vô địch AFF Cup

Phạm Minh Chủ nhật, ngày 18/11/2018 16:41 PM (GMT+7)
Huyền thoại bóng đá Brazil và Real Madrid, Roberto Carlos đã dự đoán đúng trận Việt Nam thắng Malaysia.
Bình luận 0

Trước trận Việt Nam thắng Malaysia, Roberto Carlos đã có cuộc giao lưu với NHM bên ngoài SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đây là sự kiện Roberto Carlos tham gia quảng bá cho Hãng hàng không Air Asia.

img

Roberto Carlos.

Trong buổi giao lưu này, Roberto Carlos đã dự đoán Việt Nam sẽ thắng Malaysia và kết quả trận đấu diễn ra đúng như những gì huyền thoại bóng đá Brazil nhận định. Rời Hà Nội sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc, Roberto Carlos đã gửi lời chúc ĐT Việt Nam vô địch và tin rằng thầy trò Park Hang seo sẽ làm nên chuyện ở AFF Cup 2018.

“Các CĐV Việt Nam thật tuyệt vời. Các bạn đã mang đến sân không khí không thể tin nổi. Tôi tin rằng Việt Nam sẽ vô địch giải đấu này. Chúc các bạn thành công”, huyền thoại bóng đá Brazil cho biết.

Ngoài ra, Roberto Carlos đã đi hơn xa với dự đoán rằng, ĐT Việt Nam sẽ gặt hái thành công ở đấu trường thế giới trong tương lai không xa. Ông nói: “Rồi sẽ có ngày bóng đá Việt Nam sẽ bước lên đỉnh cao bóng đá thế giới. Tôi tin vào điều này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem