Romeu Lukaku nhận xét gây sốc về CĐV Bỉ

Thứ ba, ngày 19/06/2018 15:12 PM (GMT+7)
Dù vừa ghi hai bàn thắng quan trọng giúp tuyển Bỉ giành 3 điểm, nhưng “Quái thú” lại không nhận được tình yêu trọn vẹn từ quê nhà.
Bình luận 0

Mới đây, Romelu Lukaku đã bất ngờ hé lộ sự thật phũ phàng về mối quan hệ của anh với các CĐV quê nhà.

“Tôi không hiểu sao một số người dân Bỉ lại luôn trong ngóng tôi thất bại. Tôi thực sự không hiểu” – anh chia sẻ với trang The Players' Tribune.

img

Lukaku vừa nổ súng giúp tuyển Bỉ giành chiến thắng.

“Khi tôi đến Chelsea và ngồi dự bị, họ đã cười nhạo tôi. Rồi ngày tôi bị The Blues đẩy sang West Brom theo dạng cho mượn, họ còn hả hê nhiều hơn nữa”.

“Nhưng cũng tốt thôi. Những người đó đã không ở cạnh tôi lúc tôi không có gì, nên sẽ không bao giờ hiểu được tôi” – anh khẳng định.

Và chắc rằng, những con người đó cũng sẽ rất gượng gạo khó xử khi Lukaku lập cú đúp, góp công lớn giúp ĐT Bỉ giành chiến thắng 3-0 trước Panama ở trận ra quân tại bảng G – World Cup 2018.

Romelu Lukaku, năm nay 25 tuổi, vừa sang khoác áo M.U từ Everton vời mức phí chuyển nhượng 75 triệu Bảng hồi mùa Hè vừa rồi.

Anh đã ghi 27 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford. Phong độ cao ấy được Lukaku đem đến World Cup 2018 lần này, và giúp anh trở thành một trụ cột khó thay thế của tuyển Bỉ.

Trần Thuận (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem